Showbiz

"Tình địch" của "Cô dâu 8 tuổi" khai gì?

11/04/2016, 15:04

Saloni Sharma, bạn gái cũ của Rahul Singh đã đổ lỗi cho "Cô dâu 8 tuổi" cản trở tình yêu của cô.

PicsArt_1459732504601

Rahul Singh cùng bạn gái cũ Saloni Sharma. Ảnh: Filmymonkey.

Hôm 9/4, cảnh sát Bangur Nagar đã lấy lời khai của Saloni Sharma, bạn gái cũ nam diễn viên Rahul Raj Singh. Trong lời khai của mình, Sharma đã đổ lỗi cho "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vì là rào cản ngăn cách cô với Singh.

Theo cảnh sát, sau khi “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, cảnh sát đã lấy lời khai của 15 người có liên quan đến Pratyusha và Rahul, bao gồm bạn bè, người thân, bạn xã hội và người giúp việc của nữ diễn viên quá cố. Trong các lời khai này có đề cập đến cái tên Sharma. Một số người thậm chí còn cáo buộc rằng Sharma đã tới căn hộ của Pratyusha và sỉ nhục nữ diễn viên cùng Rahul.

Chiều hôm 9/4, Sharma đã được triệu tập vào đồn cảnh sát Bangur Nagar và lời khai của cô được ghi lại bởi thanh tra Deepak Phatangare. Tại đây, Sharma khai với cảnh sát rằng Pratyusha là bạn của cô suốt 4 năm qua.

"Sharma nói với cảnh sát rằng Pratyusha đã từng là một người bạn rất tốt và đổ lỗi cho cô ấy vì đã cản trở chuyện tình yêu của cô và Rahul. Theo Sharma, vì Pratyusha mà mối quan hệ của cô với Rahul trở nên cay đắng như thế", một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Trước đó ngày 1/4, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được cho rằng đã tự tử bằng cách treo cổ lên quạt trần tại nhà riêng. Khoảng 4 giờ chiều, Rahul đã vào được nhà và sau đó vội vàng đưa cô đến bệnh viện ở Andheri.

Sau cái chết của Pratyusha, vào ngày 3/4, Singh phải nhập viện ở Kandivli vì đau ngực và khó thở.

Mẹ của Pratyusha, bà Shoma đã đến đồn cảnh sát Bangur Nagar và đâm đơn kiện Rahul. Sau vài ngày điều tra, cảnh sát đã bắt bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" và cáo buộc Rahul phạm các tội: đồng lõa tự sát, cố ý xúc phạm với mục đích kích động, đe dọa hình sự và gây thương tích. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.