Showbiz

"Tình địch" của Song Hye Kyo trong "Ngôi nhà hạnh phúc" kết hôn ở tuổi U40

19/11/2019, 14:42

Nữ diễn viên Han Eun Jung sẽ lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân vào đầu năm 2020.

img
Nữ diễn viên Han Eun Jung

BB Entertainment - công ty quản lý của Han Eun Jung vừa đưa ra thông báo nữ diễn viên chuẩn bị thành cô dâu. Cô sẽ kết hôn với bạn trai là một doanh nhân vào ngày 5/1/2020 tại Seoul (Hàn Quốc). Cả hai trải qua một năm gắn bó trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Theo thông tin từ BB Entertainment, bạn trai của Han Eun Jung hơn cô một tuổi. Anh là người tốt bụng và tử tế, biết quan tâm đến người khác. "Vì chú rể là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hai bên gia đình mong muốn tổ chức đám cưới một cách riêng tư, kín đáo. Họ chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới", đại diện của Han Eun Jung cho biết.

Ngoài ra, đại diện của nữ diễn viên cũng cho biết thêm, sau khi kết hôn, Han Eun Jung vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Công ty gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

img
Han Eun Jung trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

Han Eun Jung (hoặc Han Da Gam) sinh năm 1980. Cô được biết đến rộng rãi sau vai diễn Kang Hye Won trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" (2003), đóng cùng cặp đôi đình đám Bi Rain và Song Hye Kyo. Trong phim, cô vào vai bạn thân của Lee Young Jae (Bi Rain đóng) và là tình địch của Han Ji Eun (Song Hye Kyo đóng).

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia nhiều bộ phim như Cuộc sống tươi đẹp (2005), Seoul 1945 (2006), Người tôi yêu (2007), Tale of the Fox's Child (2010)... Cô gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp. Trước khi tham gia phim ảnh, Han Eun Jung từng tham gia một cuộc thi nhan sắc ở Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.