Văn hóa - Giải Trí

Tình già của Ngọc Trinh và tình mẹ của Mr Đàm

16/12/2016, 07:29
image

Đàm Vĩnh Hưng cay đắng hơn, anh nói trong nước mắt về mấy chục năm trả nợ thay mẹ mình, bà Trần Thị Thọ.

ngoc-trinh-khoe-ban-trai1123

 Ngọc Trinh bị lên án việc cặp với đại gia hơn cô 45 tuổi.

Showbiz có một tuần dậy sóng với đời tư của hai nhân vật nổi tiếng: Ngọc Trinh bị lên án việc cặp với đại gia hơn cô 45 tuổi, còn Đàm Vĩnh Hưng thì khóc trên mạng xã hội về món nợ anh oằn lưng gánh cho mẹ mình suốt 30 năm.

Cụ thể hơn, dư luận “gõ mõ” loan tin vị bạn trai tin đồn của nữ hoàng nội y - doanh nhân Hoàng Kiều. Đời tư của vị tỉ phú USD bị khui trên báo chí với tốc độ chóng mặt. Những định kiến cũ kỹ về mối quan hệ đại gia - chân dài được lặp lại đôi lần.

Đàm Vĩnh Hưng cay đắng hơn, anh nói trong nước mắt về mấy chục năm trả nợ thay mẹ mình, bà Trần Thị Thọ. Số tiền thời điểm công khai đã gần 20 tỉ đồng, kéo theo hàng loạt phiền não, đau khổ. Cộng đồng gay gắt lên án anh “bất hiếu”, thậm chí cho rằng, đây là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của mình; Số khác thì tỏ ra thương cảm khi người mẹ Mr Đàm nỡ hành con suốt nhiều năm trời, vì những khoản nợ cờ bạc.

Chuyện của Ngọc Trinh trầm lắng hơn. Cô yêu ai, như thế nào hoàn toàn không phải việc của đám đông. Thời gian cũng chứng minh quan điểm của cô chẳng phá vỡ luân lý đạo đức người ta từng sợ sệt. Cô, hay ông Kiều chỉ đại diện cho nhóm người hoặc đẹp hoặc giàu, quá hiếm hoi trong xã hội đương thời.

Còn chuyện của Mr Đàm thì khác, đó là sự mâu thuẫn đến khó tin, “hổ dữ không ăn thịt con”. Cớ gì bà Thọ lại tạo ra “một khối ung thư” dai dẳng đeo bám Đàm Vĩnh Hưng suốt mấy chục năm trời? Nhất là khi người mẹ ấy một mình nuôi anh lớn, cáng đáng phần việc làm thay cho người cha mất sớm vì bệnh. Anh đem món nợ 20 tỉ đồng nói với người ngoài, thực ra kì quặc giống như đặt số tiền ấy lên bàn cân với cái gọi là tình mẹ. Và hành động của anh cũng tự mâu thuẫn với chính cuộc sống của anh. Khó liên hệ được ông hoàng nhạc Việt đầy nhẫn kim cương, xe hơi tiền tỉ, biệt thự trung tâm Sài Gòn là người đang chết dần vì nợ. Tiếng khóc của anh giống một người đang bị dồn vào bước đường cùng, nhưng lại bị đời tư của anh làm mất đi không ít tính thuyết phục.

Tựu chung, hai câu chuyện đều khó phán xét ở góc độ người ngoài. Nhưng từ sự sục sôi của dư luận, phần nào phác họa được một đám đông vẫn đánh giá dựa trên định kiến và bản năng. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.