Showbiz

"Tình già - tình non" của cặp sao bậc nhất showbiz Việt

02/02/2017, 09:30

"Tình già - tình non" của cặp sao đình đám bậc nhất showbiz Việt

IMG_8774

"Tình già - tình non" của cặp sao đình đám bậc nhất showbiz Việt. Người mẫu Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng yêu và mới chia tay chỉ sau 2 tháng, nhưng dường như sự chênh lệch tuổi tác không phải là trường hợp hiếm gặp tại showbiz Việt

"Tình già - tình non" của các cặp sao nổi tiếng bậc nhất trong nước cũng như thế giới, nhưng dường như đây không phải vấn đề quan trọng trong tình yêu.

Cho dù tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố chia tay sau cuộc tình 2 tháng, nhưng thời gian qua mối tình này đã tạo nhiều dư luận. Song tuổi tác dường như không tác động gì nhiều, khi đích thân Hoàng Kiều chia sẻ “đố ai đo được tuổi của con tim đã yêu”. Tuy nhiên, có vẻ như truyền thông và mạng xã hội đã khiến cho con tim ông mệt mỏi, Hoàng Kiều chính thức buông tay với mối tình đẹp chỉ sau 2 tháng.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chênh nhau 30 tuổi

hv

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chênh nhau 30 tuổi

Nếu Ngọc Trinh yêu nam đại gia thì Vũ Hoàng Việt cũng gây sốc khi cặp kè cùng nữ đại gia. Vũ Hoàng Việt từng tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2011 và lọt top 5, song tên tuổi của anh mãi không bật lên được. Chỉ khi chuyện tình của anh với nữ doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng hơn anh 30 tuổi được tiết lộ, công chúng mới bắt đầu chú ý đến cái tên Vũ Hoàng Việt. . 

Dustin Nguyễn – Bebe Phạm chênh nhau 21 tuổi

2

Dustin Nguyễn và Bebe Pham đã kết hôn bất chấp khoảng cách 21 tuổi

Diễn viên Dòng máu anh hùng là một trường hợp khác, chứng minh chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến tình yêu. Anh kết đôi với MC Bebe Phạm, người kém anh 21 tuổi. Trước khi kết hôn chính thức đầu năm 2015, cặp đôi đã có 4 năm sống chung.

Lam Trường và Yến Phương chênh nhau 17 tuổi

2

Lam Trường và Yến Phương từng tuyên bố đã yêu nhau thì 17 tuổi chênh lệch là bình thường

Chuyện tình của "Anh Hai" và cô vợ trẻ Yến Phương đã trải qua không ít sóng gió, tổ chức đám cưới tới 2 lần. Cặp đôi từng lên tiếng khẳng định yêu nhau chênh 17 tuổi là chuyện bình thường.

Lý Hải và Minh Hà chênh nhau 16 tuổi

lh

Lý Hải hơn vợ mình là Minh Hà 16 tuổi

Giọng ca Trọn đời yêu em sinh năm 1969, còn vợ anh Minh Hà sinh năm 1985. Chênh lệch 16 tuổi nhưng cả 2 vẫn được đánh giá là trai tài gái sắc xứng đôi vừa lứa. Đây là một trong số ít những cặp đôi showbiz việt dù chênh lệch tuổi tác nhưng không bị điều tiếng dư luận.

Trí Nguyễn và Nhung Kate chênh nhau 15 tuổi

tn

Trí Nguyễn hơn bạn gái Nhung Kate 15 tuổi

 Nam diễn viên hành động hơn nữ chính Bí mật Tam Giác vàng tới 15 tuổi. Song khoảng cách này không bị soi mói quá nhiều, do Trí Nguyễn có phần trẻ hơn so với tuổi thật và khá hợp với diệm mạo trẻ trung của Nhung Kate.

Khánh Thi và Phan Hiển chênh nhau 12 tuổi

1

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi chênh lệch tuổi tác nổi tiếng của showbiz Việt

Nữ kiện tướng dance sport  đang tay trong tay với cậu học trò 9x Phan Hiển. Thời điểm mới công bố quan hệ, khoảng cách 12 tuổi của cặp đôi từng khiến dư luận có không ít ý kiến trái chiều. Song vượt qua tất cả, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn đang hạnh phúc bên nhau, và úp mở sẽ tổ chức đám cưới vào cuối 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.