Thời sự Quốc tế

Tình hình sức khoẻ Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn sau khi mắc Covid-19

17/02/2022, 20:28

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã phát hiện có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào hôm 16/2.

Ngày 16/2, Tân Hoa Xã dẫn lời Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Prak Sokhonn thông tin cho biết, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn được phát hiện có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi tới Campuchia chiều cùng ngày.

Chia sẻ với Bộ trưởng Sơn, ông Sokhonn bày tỏ “mong muốn người đồng cấp Việt Nam sớm hồi phục sức khoẻ”.

Liên quan tới thông tin này, tại cuộc họp báo của Bộ Ngoại giao ngày 17/2, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết: Nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Campuchia Prak Sokhonn, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tham dự Hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMMR) tại Phnom Penh, Campuchia trong hai ngày 16-17/02/2022, theo hình thức trực tuyến.

img

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn

Trong thời gian tham dự Hội nghị, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã thực hiện nghiêm túc các quy định về y tế và phòng chống dịch bệnh của Campuchia.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã phát biểu và tham gia thảo luận các nội dung trong chương trình nghị sự, cùng các Bộ trưởng Ngoại giao khác đóng góp tích cực vào thành công chung của Hội nghị.

Sức khoẻ Bộ trưởng hiện nay ổn định. Sau khi Hội nghị kết thúc, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn sẽ trở về nước và thực hiện cách li y tế theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.