Bóng đá

Tình hình sức khỏe của Hùng Dũng sau phẫu thuật ra sao?

25/03/2021, 15:34
image

Sức khỏe và tinh thần của Hùng Dũng đều tốt sau ca phẫu thuật diễn ra sáng 24/3.

img

Đỗ Hùng Dũng có thể trở lại chơi bóng sau 6 tháng

Sáng 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bước vào ca phẫu thuật tại TP.HCM. Ca phẫu thuật thành công và tới chiều cùng ngày anh đã tỉnh táo trở lại.

Hiện nay, sức khỏe và tinh thần của Dũng đều tốt. Ngoài vợ tức tốc bay vào chăm sóc ngay đêm 23/3, bố đẻ của Dũng cũng đã có mặt để động viên tinh thần con trai.

Lúc này, phác đồ điều trị cho Hùng Dũng, thời gian hồi phục của anh được nhiều người quan tâm hơn cả.

Theo một người thân của tiền vệ Hà Nội, tạm thời Dũng sẽ ở lại TP.HCM để bác sĩ theo dõi thêm trước khi đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp phụ trách ca phẫu thuật cho hay, tuy cầu thủ sinh năm 1993 bị gãy cả xương chày và xương mác nhưng điểm gãy ở thấp nên không ảnh hưởng tới dây chằng đầu gối.

Bác sĩ Hùng cũng tiết lộ, khả năng hồi phục của Dũng lên tới 99%. Sau 3 tuần, Dũng có thể đi bộ, dùng 50% sức của chân yếu.

Sau 3 tháng, Dũng có thể chạy bộ bình thường, sau 4 tháng anh có thể tập nặng và sau 5 tháng có thể tập với bóng ở cường độ cao.

Theo thông tin này, nếu mọi thứ tiến triển tốt, sau khoảng 6 tháng, Hùng Dũng sẽ tái xuất sân cỏ.

Trong trường hợp này, anh sẽ kịp dự AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12/2021. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam đang giữ ngôi vô địch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.