Showbiz

Tình hình sức khỏe Xuân Hinh ra sao giữa tin đồn qua đời vì đột quỵ?

26/10/2021, 17:59
image

Sức khỏe nghệ sĩ Xuân Hinh giữa tin đồn qua đời vì đột quỵ đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Từ ngày 25/10, thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

img

Nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định sức khỏe của mình vẫn tốt

Đối diện tin đồn ác ý, nghệ sĩ Xuân Hinh bình thản và vui vẻ đăng hình chụp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và biên đạo Trần Ly Ly để khán giả yên lòng. Trên fanpage chính thức của nam nghệ sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước để các bạn yên lòng nhé”.

Chia sẻ với Báo Giao thông, "vua hài đất Bắc" khẳng định, bản thân vẫn vui tươi và chưa phải dùng thuốc, chưa phải đi viện dù đã ở tuổi lục tuần.

"Tôi vẫn dành thời gian tập thể dục đều và vẫn yêu đời. Tôi chúc khán giả vẫn còn yêu quý, mến mộ Xuân Hinh “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", chúng ta cứ vui vẻ thật nhiều để tăng tuổi thọ. Ơn trời là tôi vẫn khỏe, từ sáng giờ tôi đi dự kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát chèo Việt Nam", nam nghệ sĩ bộc bạch.

img

NSƯT Chí Trung chụp ảnh cùng nghệ sĩ Xuân Hinh

Cách đây ít giờ, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng nghệ sĩ Xuân Hinh và bác tin đồn thất thiệt.

Trước đó, ngày 25/10, một số Fanpage đã đăng tải thông tin với nội dung "Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đột quỵ không qua khỏi ở tuổi 62. Chia buồn cùng gia đình chú... Tuổi thơ của chúng cháu rất vui khi được xem các clip hài cuối tuần, hài Tết của chú. Chúng cháu mãi nhớ chú".

Bài đăng còn chia sẻ cùng bức ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop với bối cảnh giường bệnh viện có hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hinh.

img

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh chăm sóc vườn cây trong nhà

Hiện, những từ khóa liên quan đến thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh qua đời vẫn đang là những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu.

Xuân Hinh được khán giả đánh giá là nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, hài hước, Xuân Hinh chinh phục khán giả bằng nhiều thể loại nghệ thuật như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn... Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu hài kịch, ông được mệnh danh là "vua hài đất Bắc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.