Khám phá

Tinh hoa Bắc bộ lập hai kỷ lục Guinness Việt Nam

03/08/2018, 15:25

Ngày 2/8, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam đã trao cho vở diễn Tinh hoa Bắc bộ 2 kỷ lục.

tinh hoa bac bo
Ngày 2/8, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam đã trao cho vở diễn Tinh hoa Bắc bộ 2 kỷ lục

Ngày 2/8, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam đã trao cho vở diễn Tinh hoa Bắc bộ 2 kỷ lục: “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”.

Ấp ủ quảng bá những nét văn hóa tinh túy của miền Bắc bằng ngôn ngữ nghệ thuật, Tinh hoa Bắc bộ là vở diễn thực cảnh kết hợp các yếu tố dân gian truyền thống nhưng vẫn đáp ứng được các yếu tố giải trí, trình diễn theo một phong cách hiện đại và sáng tạo như dàn diễn viên bản địa, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn...

Sân khấu Tinh hoa Bắc bộ chinh phục Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam khi có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nằm ngay dưới chân núi Thầy (xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) trên hồ nước diện tích 4.300m2. Sân khấu mặt nước rộng lớn này được coi là một chất xúc tác mạnh góp phần kết nối các ý tưởng của Tinh hoa Bắc bộ.

Cùng với kỷ lục này, việc đưa 150 nông dân trong 250 diễn viên vào vở diễn cũng góp phần đưa vở thực cảnh Tinh hoa Bắc bộ xác lập thêm kỷ lục mới “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.