Hậu trường sao

Tình mới bị "tấn công", Quang Hải giải thích về mối quan hệ với bạn gái cũ

17/05/2020, 19:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng sau khi bạn gái Huỳnh Anh nhận những chỉ trích trên mạng xã hội.

img
Quang Hải chính thức xác nhận mối quan hệ với Huỳnh Anh

Hôm 13/5, tuyển thủ Việt Nam chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái mới Huỳnh Anh bằng bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Trạng thái facebook cá nhân của nam cầu thủ cũng đổi từ độc thân thành "đang hẹn hò với Huỳnh Anh".

Sau khi Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới, Huỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm không kém với Quang Hải. Tuy nhiên, hình ảnh cô chia sẻ không những không được ủng hộ mà còn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí có cư dân mạng còn dọa đánh và nói những lời thậm tệ với Huỳnh Anh.

Cụ thể, trên story trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn do một tài khoản lạ gửi cho cô. Người này dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm bạn gái mới của Quang Hải. Tài khoản trên còn dùng lời lẽ đe dọa "đừng để gặp được" nếu không sẽ đánh vì người này nhận định, Huỳnh Anh là kẻ xen vào giữa chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê.

img
Huỳnh Anh đăng ảnh thân mật bên Quang Hải

Trước phản ứng của người hâm mộ về chuyện tình cảm, Quang Hải viết trên trang cá nhân: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải".

Hiện, Quang Hải cùng CLB Hà Nội tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của mùa giải 2020. Chiều 16/5, anh ra sân đá chính trong trận giao hữu với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Thành Chung và Kebe. Ngày 6/6 tới, Hà Nội FC sẽ tiếp đón HAGL ở vòng 3 V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.