Quốc tế

Tỉnh “mộng World Cup", Kiatisak sẵn sàng ra đi

31/03/2017, 17:50
image

HLV Kiatisak đã khẳng định như vậy khi nói về tương lai của mình.

kiatisak

Tỉnh “mộng World Cup", Kiatisak sẵn sàng ra đi

Lịch thi đấu bóng đá đêm 31/3, rạng sáng 1/4

ĐT Thái Lan đã hết hi vọng dự World Cup 2018 sau trận thua 0-4 trước Nhật Bản hôm 28/3. Trước đó ít ngày, “Bầy voi” cũng nhận thất bại 0-3 trước Ả Rập Xê Út. Những kết quả bất lợi liên tiếp ập đến khiến tương lai HLV Kiatisak bị đặt một dấu hỏi lớn, bất chấp việc ông vừa ký hợp đồng 1 năm với LĐBĐ Thái Lan. Tờ Nationmultimedia nhận định rằng, “số phận Kiatisak chỉ còn tính bằng ngày”.

Chia sẻ về tương lai, nhà cầm quân có biệt danh Zico Thái tỏ ra khá bình thản. Ông cho rằng những thất bại vừa qua là do các đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Ông cùng các học trò sẽ nhận lỗi trước người hâm mộ Thái Lan và sẵn sàng ra đi nếu không còn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ. “Không có trận đấu nào dễ dàng tại vòng loại World Cup 2018. Chúng tôi sẽ trả lời trước người Thái. Hãy để họ phán quyết số phận của tôi. Nếu những cổ động viên nhà không hài lòng, tôi sẵn sàng bị sa thải”.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng khẳng định, đội bóng trong tay ông đã tiến bộ rất nhiều thời gian qua. “Thái Lan chưa có trận thắng nào tại vòng loại World Cup 2018, nhưng có một điều cần khẳng định, Thái Lan đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi không hề sợ hãi khi đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu Á và tôi tự hào về các học trò của mình”, Kiatisak nói trên Bangkok Post.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan còn 3 trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gồm hai trận gặp UAE, Iraq trên sân nhà và chuyến làm khách trên sân của Australia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.