Quốc tế

Tình một đêm của Ronaldo thách thức "bom sex World Cup"

23/05/2014, 06:27

Ngoài những màn so tài đỉnh cao trên sân cỏ, World Cup 2014 chắc chắn sẽ còn được chú ý với những màn "đại chiến sắc đẹp" gay cấn trên các khán đài.

Andressa Urach
Andressa Urach


Larissa Riquelme sẽ “tấn công” World Cup 2014


Người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới có lẽ chẳng còn lạ lẫm gì với cái lên Larissa Riquelme khi chân dài này làm “nổ tung” các khán đài tại World Cup 2010 với thân hình bốc lửa. Tận dụng “vốn trời cho”, Larissa luôn mặc chiếc áo bó sát in màu cờ của ĐT Paraguay quê hương mình để khoe trọn vòng 1 căng tròn mỗi khi lên khán đài. Đặc biệt, giữa hai “quả núi”, Larissa còn đặt một chiếc điện thoại hững hờ làm không ít đấng mày râu phải xuýt xoa. 


Thậm chí, sau khi ĐT Paraguay bị loại ở tứ kết World Cup 2010 trước ĐT Tây Ban Nha, Larissa còn  “chiêu đãi” khán giả bằng màn thoát y gây sốt. 


Sau một kỳ World Cup “thành công”, sức hút của Larissa tăng lên rõ rệt. Những hợp đồng quảng cáo liên tiếp được đưa đến, biến cô nàng trở thành một trong những người mẫu ăn khách nhất ở đất nước Paraguay.


Từ đây, cô nàng lại càng hay bén mảng đến những sự kiện thể thao lớn để tranh thủ PR bản thân. Ở Copa America 2011, Larissa tiếp tục “bổn cũ soạn lại” nhưng sau đó đã không thể vượt qua người đồng hương Egny Eckert (Hoa hậu thế giới người Paraguay) trong cuộc bầu chọn Miss Copa America. 


Với những hình ảnh nóng bỏng hết cỡ, không mấy ngạc nhiên khi Larissa được đặt biệt danh “bom sex của World Cup 2014”.


Chắc hẳn, Larissa không mấy dễ chịu khi có người dám “vượt mặt” mình trên khán đài và cô người mẫu 28 tuổi lại tiếp tục lên kế hoạch “tấn công” World Cup 2014.


Tuy nhiên, những tính toán của Larissa đã đổ bể khi Paraguay thi đấu kém cỏi và không thể vượt qua vòng bảng. Không chịu phải ngồi nhà trước một giải đấu lớn và thu hút được nhiều sự quan tâm của đấng mày râu như World Cup 2014, Larissa đã nghĩ ra một chiêu “độc” khi tuyên bố sẽ ủng hộ đội chủ nhà Brasil.


Gần như ngay lập tức, Larissa đã tung ra một bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng với bộ cánh không thể ngắn hơn mang biểu tượng của ĐT Brasil. Khỏi phải nói cũng biết cánh mày râu ở đất nước Samba cảm thấy hào hứng như thế nào trước viễn cảnh đội nhà sẽ được “bom sex World Cup 2010” ủng hộ. Thậm chí, để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ World Cup sắp tới, Larissa còn đầu tư cả đống tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ và mới đây nhất, chân dài này cũng không quên khoe những hình ảnh “chuẩn không cần chỉnh” hậu phẫu thuật.


Phát biểu trước báo giới, Larissa đã khẳng định mình sẽ xuất hiện “độc đáo” hơn nữa trong tháng 6 này và không tiết lộ thêm điều gì để tránh bị copy ý tưởng. Với tuyên bố này, nhiều anh chàng đang phập phồng hồi hộp đón chờ diện mạo mới của “bom sex World Cup 2010”.

Tình một đêm của Ronaldo gửi lời thách thức


Tự tin có thể một lần nữa trở thành “bom sex World Cup” nhưng Larissa sẽ phải đối đầu với một đối thủ vô cùng nặng ký đến từ nước chủ nhà. Siêu mẫu người Brasil Andressa Urach vừa mới lên tiếng thách thức. “Tôi xin gửi lời chào đón những người đẹp từ các quốc gia khác muốn trở thành “Hoa hậu World Cup”. Tuy nhiên, ở nước tôi không ai hơn tôi cả. Không một thân hình nào có thể đem so sánh với thân hình của tôi” - Andressa tuyên bố đầy tự tin.


Andressa năm nay 27 tuổi, là một người mẫu có tiếng và từng tham gia cuộc thi Miss Bumbum (cuộc thi dành cho những người đẹp có vòng ba ngoại cỡ) ở Brasil. Tên tuổi của Andressa càng nổi hơn khi cô người mẫu này lên tiếng tiết lộ đã từng qua đêm với siêu sao Ronaldo tại một khách sạn hạng sang ở Madrid.


“Tôi luôn nghĩ rằng Cristiano là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Vì vậy tôi hết sức bất ngờ khi được rằng anh ấy liên lạc. Thật không thể tin nổi, hình thể của anh ấy thật hoàn hảo, như một vị thần Hy Lạp vậy. Anh ấy cứ nói chuyện không ngừng về vòng ba của tôi” - Andressa nói.


Tất nhiên, người được Ronaldo để ý ắt chẳng phải dạng tầm thường. Andressa sở hữu một thân hình hết sức quyến rũ và đặc biệt vòng 3 của cô nàng cũng khiến nhiều chị em phải “tấm tắc” chứ đừng nói là cánh mày râu. Thế mới nói rằng World Cup 2014 sắp tới sẽ có những màn “đại chiến” hấp dẫn trên khán đài.

Hàm Yên
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.