Quân sự

Tính năng kỹ chiến thuật của chiến cơ Nga The Checkmate mới nhất

21/07/2021, 16:16

Một số đặc điểm của máy bay chiến đấu một động cơ The Checkmate đã được nêu tên.

Trong buổi giới thiệu tại triển lãm MAKS-2021, một số đặc điểm của máy bay chiến đấu một động cơ The Checkmate (Chiếu tướng) đã được nêu tên.

Trong buổi trình diễn máy bay chiến đấu một động cơ đầy hứa hẹn với sự tham dự của Tổng thống Nga Vladimir Putin, các đặc điểm của phương tiện chiến đấu mới nhất đã được xác định.

Các đặc điểm mới được phản ánh tại khán đài, nơi mà nguyên thủ quốc gia Nga đã trực tiếp tiếp cận để làm quen với sự phát triển mới của tập đoàn Sukhoi.

img

Chiến cơ The Checkmate.

Các thông tin cho thấy tầm hoạt động thực tế của máy bay chiến đấu đa năng hạng nhẹ thế hệ mới đầy hứa hẹn.

Máy bay Chiếu tướng có tầm hoạt động 3 nghìn km. Trần bay thực tế của máy bay (phiên bản xuất khẩu) được nêu ra tại triển lãm MAKS-2021 là 16,5 nghìn mét.

Tải trọng chiến đấu tối đa là 7,4 tấn. Trong trường hợp này, tốc độ tối đa được chỉ định là tốc độ âm thanh 1,8-2 (1,8-2 M).

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại triển lãm đã nói rằng một số biến thể của máy bay chiến đấu mới nhất đang được phát triển: máy bay hai chỗ ngồi, cũng như phiên bản không người lái.

Máy bay chiến đấu có màn hình điều khiển toàn cảnh với chức năng cảm ứng. Các thuật toán hỗ trợ thông minh đã được triển khai để giảm tải cho phi công khi thực hiện các thao tác. Vì vậy, phi công có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính.

Máy bay được trang bị radar AFAR (với mảng pha chủ động), hệ thống trinh sát quang học và điện tử hình tròn, hệ thống gây nhiễu điện tử tích hợp, hệ thống ngắm quang học, hệ thống liên lạc tầm rộng và thông tin buồng lái thế hệ thứ 5.

img

Máy bay đang được phát triển dựa trên khái niệm tàng hình với phả năng ít bị phát hiện bởi các hệ thống radar.

Một số hình ảnh về chiến cơ The Checkmate tại triển lãm MAKS-2021:

img

Nguyên mẫu đầu tiên mang số hiệu 75.

img

Phần đầu máy bay có thiết kế hơi giống phiên bản F-35 của Mỹ.

img

Máy bay có một động cơ.

img

Các đinh vít trên cánh máy bay.

img

img

Cửa hút gió rộng và được thiết kế phía dưới buồng lái.

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.