Showbiz

Tình người trong showbiz đâu phải chuyện xa xỉ

14/12/2020, 07:04

Nhiều người xúc động vì tình cảm đặc biệt của giới nghệ sĩ mà tưởng chừng trong showbiz đầy rẫy bon chen, giả tạo khó có thể có được.

img

Hoài Linh chịu tang, đóng vai trò người thân trong tang lễ Chí Tài. Ảnh: Hữu Khoa

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời nhận được sự quan tâm suốt những ngày qua. Nhiều giọt nước mắt từ công chúng đã rơi, thương tiếc cho sự ra đi của một nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Nhưng không chỉ thế, người ta còn xúc động cho tình cảm đặc biệt của giới nghệ sĩ mà tưởng chừng trong showbiz đầy rẫy bon chen, giả tạo khó có thể có được.

Vốn định cư ở Mỹ nên khi đột ngột qua đời tại Việt Nam, nghệ sĩ Chí Tài không có người thân kề cận. Gia đình ông đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương - hai người em thân thiết của ông lo chuyện hậu sự ở Việt Nam và các thủ tục, giấy tờ… để đưa thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ.

Và một đám tang đặc biệt đã diễn ra xúc động. Tang lễ ấy được tổ chức ở một nhà tang lễ trang trọng, không có người thân ruột thịt của người quá cố ở bên lo liệu mà mọi thứ đều do các nghệ sĩ đồng nghiệp thực hiện.

Trưởng BTC lễ tang là danh hài Hoài Linh - bạn tri kỷ hơn 20 năm của cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh cùng Việt Hương còn xin phép gia đình nghệ sĩ Chí Tài, để được là người em trong gia đình, cùng chịu tang, đeo khăn tang và lo hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Trường Giang, Nam Thư cũng đóng những vai trò nhất định trong đám tang như vai trò của một người thân trong gia đình.

Họ khóc đến mức không đứng vững, thậm chí Nam Thư còn ngất xỉu khi vẫn không thể tin người anh đồng nghiệp đáng quý đã ra đi bất ngờ như thế.

Khi đưa linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay, hình ảnh Việt Hương khóc nức nở trên ô tô, còn Hoài Linh dẫn đầu đoàn xe tang, chắp tay cúi đầu thay người bạn quá cố cảm ơn tình cảm của khán giả đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Showbiz đã từng chứng kiến nhiều lần các nghệ sĩ đùm bọc nhau, tổ chức các chương trình gây quỹ, giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, hay giúp đỡ nhau vượt qua hoạn nạn.

Tuy nhiên, từ đám tang của nghệ sĩ Chí Tài còn cho thấy một showbiz rất khác. Ở đó, không chỉ có tình đồng nghiệp mà còn có tình tri kỷ, là mối quan hệ khăng khít và thân quý không kém những người thân trong gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.