An ninh hình sự

Tình tiết bất ngờ về hung thủ sát hại cô gái trên phố Hàng Bài

12/08/2022, 06:00

Hung thủ M.T.X. được xác định là đang có vợ, con và làm nghề bán chim. Còn nạn nhân đã bỏ chồng. Cả 2 người từng có quan hệ tình cảm.

Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và các đơn vị khác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài vào chiều 11/8.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là chị N.T.Q. bị đối tượng M.X.T. (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng dao nhọn gọt hoa quả đâm tử vong.

img

Hiện trường vụ án mạng trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngay sau khi đâm chị Q., đối tượng đã dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng bất thành và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tối 11/8, hung thủ M.X.T. đã được các bác sĩ cứu chữa nên nên đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Thông tin ban đầu, được biết M.X.T đang có vợ, con và làm nghề bán chim ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Còn nạn nhân đã bỏ chồng 3 năm nay, đang công tác tại một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Cả 2 người từng có quan hệ tình cảm.

Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân và hung thủ có đuổi nhau trên đường từ phố Huế đi lên khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Khi đến số 21 Hàng Bài, hung thủ đã ép nạn nhân lại và 2 người đã đứng cãi nhau. Tại đây, hung thủ đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nạn nhân nhiều nhát.

Ngay sau đó, nữ nạn nhân bỏ chạy đến số 17 Hàng Bài thì ngã ra đường, nằm gục, trên áo loang lổ vết máu. Thời điểm này, hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm nạn nhân.

Được biết, hung thủ mặc quần áo Grab để theo dõi nạn nhân chứ không phải làm nghề lái xe Grab.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.