Thế giới

Tình tiết bất ngờ về nghi phạm sát hại bé người Việt tại Nhật

19/04/2017, 20:32

Nghi phạm Kyosumasa Shibuya từng soạn bản thông báo kêu gọi hỗ trợ gia đình bé Nhật Linh sau khi bé bị sát hại.

nghi-pham-sat-hai-be-linh1-20274

Nghi phạm Kyosumasa Shibuya

Báo Sankei của Nhật Bản cuối ngày 19/4 (theo giờ địa phương) dẫn nguồn tin từ cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Chiba cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, nghi phạm Kyosumasa Shibuya (đối tượng được cho là đã bắt cóc và sát hại bé gái 9 tuổi người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh) vẫn phủ nhận mọi cáo buộc mà lực lượng điều tra đã buộc tội cho ông ta. 

Trước đó, khi bị thẩm vấn bởi các điều tra viên ông ta chỉ thừa nhận việc có đưa con gái đi học vào sáng ngày 24/3. 

nghi pham sat hai be linh4

Nghi phạm Kyosumasa Shibuya (ảnh do báo Sankei mới cung cấp)

Nghi phạm Kyosumasa Shibuya phủ nhận có liên quan đến vụ mất tích và sát hại bé Lê Thị Nhật Linh. Các điều tra viên Chiba có thể cần thêm các bằng chứng pháp lý để buộc nghi phạm phải thừa nhận các hành vi tội lỗi. 

nghi pham sat hai be linh3

Tờ tài liệu do chính nghi phạm Kyosumasa Shibuya soạn thảo nhằm kêu gọi giúp đỡ gia đình bé Nhật Linh sau khi thi thể bé Linh được phát hiện hôm 26/3 (ảnh do báo Sankei mới cung cấp)

Cũng trong báo cáo mới nhất, báo Sankei cũng đã đăng tải thêm 2 hình ảnh của nghi phạm Kyosumasa Shibuya chụp lúc trẻ cùng bản thông báo mà chính nghi phạm đã soạn thảo nhằm kêu gọi sự trợ giúp cho gia đình bé Lê Thị Nhật Linh sau khi thi thể của em được phát hiện hôm 26/3. 

nghi pham sat hai be linh2

Nghi phạm Kyosumasa Shibuya (ảnh do báo Sankei mới cung cấp)

Cảnh sát điều tra tỉnh Chiba tin rằng bé Nhật Linh đã bị bắt sau khi rời nhà đến trường Matsudo vào khoảng 8 giờ sáng ngày 24/3/2017. 

Hai ngày sau đó tức 26/3/2017, một người dân địa phương đi câu cá đã phát hiện thấy thi thể bé nằm bên vệ cỏ bên bờ một con kênh ở khu vực tỉnh Chiba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.