An ninh hình sự

Tình tiết bất ngờ vụ cha đánh con, cộng đồng mạng kéo đến nhà trả thù

18/10/2019, 15:12

Sau khi clip cha đánh con ở Mỹ Tho được tung lên mạng, nhóm người lạ kéo đến hành hung người cha vì bức xúc. Clip này được quay cách đây 2 năm.

img
Anh Tí bị nhóm người tát vào mặt chảy máu mũi. Ảnh cắt từ clip

Trưa 18/10, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã chỉ đạo Công an TP. Mỹ Tho xác minh làm rõ đoạn clip nghi người cha bạo hành con trai xảy ra trên địa bàn TP.Mỹ Tho. Đồng thời điều tra, xác minh nhóm người phá khóa cửa nhà trọ, lao vào tát người cha nghi bạo hành con trai 3 tuổi. Công an khẳng định sẽ xử lý nhóm người hành hung này theo quy định pháp luật.

Trước đó, ngày 16/10 một đoạn clip được tung lên mạng xã hội ghi lại cảnh người cha tát tay vào mặt con trai. Đoạn clip được xác định của anh Đoàn Văn Tí (quê tỉnh An Giang, hiện anh Tí đang trạm trú ở xã Trung An, TP.Mỹ Tho) và anh cũng thừa nhận vụ việc xảy ra cách đây đã hơn 2 năm.

Tuy nhiên, ngày 17/10 vừa qua một đoạn clip dài ghi lại cảnh một nhóm (khoảng 20 người gồm nam nữ) cắt ổ cửa khóa phòng trọ của anh Tí, sau đó vào phòng kéo anh Tí ra bên ngoài chửi bới thậm tệ. Anh Tí không dám chống trả mà chỉ đứng yên hứng chịu những cú đánh vào mặt...

img
Bé trai, con anh Tí, 2 năm trước bị cha tát vào mặt. Ảnh cắt từ lip

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho có mặt thì nhóm người này rời khỏi khu nhà trọ, anh Tí được đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Theo anh Tí, khoảng 2 năm trước, trong một lần nhậu say về, anh có “dạy” con trai 3 tuổi bằng cách khoanh tay, vừa mắng và tát tay liên tục vào mặt bé. Người vợ anh Tí là chị T. (26 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) đã dùng điện thoại quay lại. Anh Tí cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc giữa anh và vợ xảy ra mâu thuẫn, do anh nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người khác.

“Đến tháng 11/2018, TAND TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xử ly hôn cho vợ chồng tôi và tôi cũng không biết ai đăng tải clip trên...", anh Tí cho biết.

Cũng theo anh Tí, sau khi ly hôn với người vợ cũ, anh đang chuẩn bị kết hôn với người mới thì xảy ra sự việc bị nhóm người lạ kéo đến nhà hành hung như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.