Showbiz

Tình tiết bất ngờ vụ nam chính "Hometown Cha Cha Cha" ép bạn gái phá thai

20/10/2021, 08:41
image

Kim Seon Ho - nam chính phim "Hometown Cha Cha Cha" đã có phản hồi đầu tiên liên quan đến nghi vấn ép bạn gái phá thai.

Sáng 20/10, trang Isplus đưa tin, thông qua công ty quản lý, nam diễn viên Kim Seon Ho đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến nghi vấn ép bạn gái phá thai đang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Theo đó, nam chính "Hometown Cha Cha Cha" thừa nhận mình là người đàn ông được nhắc đến trong câu chuyện và xin lỗi vì đến thời điểm hiện tại mới đưa ra phát ngôn chính thức.

img

Kim Seon Ho thừa nhận mình là người đàn ông ép bạn gái phá thai đang gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua

Nói về người bạn gái này, Kim Seon Ho kể rằng cả hai đã có tình cảm tốt đẹp với nhau. Song, anh đã làm tổn thương bạn gái chỉ vì "sự bất cẩn" của mình.

"Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi trước, nhưng bây giờ tôi không thể nói lời xin lỗi một cách chính đáng, nhưng tôi chắc chắn làm điều đó. Bây giờ, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến cô ấy thông qua bài viết này.

Tôi cũng xin lỗi vì khiến những người luôn tin tưởng, ủng hộ tôi phải thất vọng. Nhờ có người hâm mộ mà bây giờ tôi mới có thể đứng đây với tư cách diễn viên Kim Seon Ho. Nhưng tôi đã quên điều đó. Tôi cũng xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người và ê-kíp của mình", Kim Seon Ho viết.

Trước đó, sáng 19/10 (giờ Hàn Quốc), công ty quản lý Salt Entertainment của nam diễn viên Kim Seon Ho đưa ra thông cáo chính thức: "Chúng tôi xin lỗi vì phản hồi chậm trễ. Chúng tôi đang điều tra các bài đăng ẩn danh và xác minh tin đồn liên quan đến Kim Seon Ho. Mong các bạn kiên nhẫn cho chúng tôi thêm thời gian và lưu ý rằng chưa có thông tin nào là chính thức".

Hôm 17/10, All Kpop đưa tin, một cô gái ẩn danh đăng bài tố cáo nam diễn viên mới nổi tên K có hành vi ép cô phá thai. Sau khi cô gái đồng ý bỏ con, K lạnh lùng nói lời chia tay, thậm chí còn đe dọa cô. Ngoài ra, cô gái cho biết K sống đạo đức giả, hay nói xấu đồng nghiệp, trái với hình ảnh đẹp xây dựng trước công chúng.

Đến thời điểm hiện tại, danh tính người bạn gái này của Kim Seon Ho chưa được tiết lộ. Song tờ Chosun cho biết, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho nhấn mạnh: "Danh tính thực sự của A bị tiết lộ thì đây sẽ là cú giáng cực mạnh đến hình ảnh của Kim Seon Ho".

img

Nhiều nhãn hàng đã xóa hình ảnh quảng bá của Kim Seon Ho trên tài khoản mạng xã hội

Theo Sports Khan, ngày 18/10 nhiều nhãn hàng, trong đó có thương hiệu pizza, máy ảnh và thực phẩm chức năng đã ẩn các bài viết, hình ảnh của Kim Seon Ho trên tài khoản chính thức. Riêng thương hiệu pizza đã chuyển video quảng cáo có Kim Seon Ho sang chế độ riêng tư.

Được biết, thời gian qua, nam diễn viên ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho 10 thương hiệu bao gồm quần áo, thực phẩm, làm đẹp, máy ảnh, tài chính, ôtô và nhiều lĩnh vực khác nhau.

img

Kim Seon Ho trong phim "Hometown Cha Cha Cha"

Gần đây, Kim Seon Ho được biết đến nhiều hơn sau khi đóng chính phim truyền hình "Hometown Cha Cha Cha". Tuy nhiên, theo Koreaboo, sau khi bê bối nổ ra, bạn diễn của anh trong phim là nữ diễn viên Shin Min Ah đã thông báo hoãn buổi phỏng vấn diễn ra vào hôm 19/10, với lý do tình hình công ty có thay đổi.

Hiện những lùm xùm tình ái của Kim Seon Ho vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.