Showbiz

Tình tiết bất ngờ vụ người mẫu bị vứt thi thể trên vỉa hè

03/04/2022, 09:09

Người mẫu Christy Giles và bạn thân qua đời từ tháng 11/2021 nhưng đến nay mới được công bố nguyên nhân.

Theo People, Cơ quan Giám định y tế hạt Los Angeles, bang California - Mỹ vừa chính thức công bố nguyên nhân cái chết của người mẫu Christy Giles (24 tuổi).

Theo đó, cô tử vong do “ngộ độc nhiều loại ma túy” trong khi bạn của cô là nhà thiết kế Hilda Marcela Cabrales-Arzola, 26 tuổi, thiệt mạng vì suy đa tạng và ngộ độc nhiều loại ma túy.

img

Christy Giles (trái) và bạn thân Hilda Marcela Cabrales-Arzola

Theo báo cáo, trong thi thể Christy Giles có một hỗn hợp chất ma túy đủ loại nặng nhẹ khác nhau gồm cocaine, fentanyl, ketamine, Gamma-hydroxybutyrate (GHB).

Còn Hilda Marcela Cabrales-Arzola cũng có cocaine, MDMA (thuốc lắc) và nhiều loại khác trong cơ thể.

Cả hai qua đời từ tháng 11/2021 nhưng đến nay mới được công bố nguyên nhân.

Theo gia đình nạn nhân, sau buổi tiệc đêm 12/11/2021, hai cô gái được phát hiện bất tỉnh trên vỉa hè gần 2 bệnh viện khác nhau ở TP Los Angeles.

Christy Giles tử vong tại hiện trường còn Hilda Marcela Cabrales-Arzola nguy kịch. Bạn bè của Cabrales-Arzola cho biết nhà thiết kế này bị chết não ngay sau đó.

img

Người mẫu Christy Giles

Theo điều tra của cảnh sát, Giles và Cabrales-Arzola cùng tham dự bữa tiệc ở Đại lộ Olympic, Los Angeles vào đêm 12/11/2021. Sau đó, họ lên kế hoạch tham gia bữa tiệc khác ở Hollywood Hills nhưng không thành.

Trên đường đến tiệc thứ hai, họ bị 3 người đàn ông ở buổi tiệc trước tiếp cận và cưỡng hiếp. Những gã này đều mang khẩu trang, đi trên xe không biển số và đưa nạn nhân đến bệnh viện vào ngày 13/11/2021.

Sở cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ các nghi phạm David Pearce (40 tuổi), Michael Ansbach (47 tuổi) và Brandt Osborn (42 tuổi) vào tháng 12 năm ngoái. Pearce bị buộc tội ngộ sát trong khi Ansbach và Osborn bị tuyên mức án nhẹ hơn.

Không lâu sau khi bị bắt, Pearce đã bị buộc tội tấn công tình dục 4 phụ nữ từ năm 2010 đến 2020, trong đó có 2 tội cưỡng dâm và một tội hiếp dâm người đang ngủ, xâm nhập tình dục bằng vật thể lạ.

Theo Independent, Christy Giles là người mẫu và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 18,5 nghìn người theo dõi.

Christy từng là á quân Miss Alabama Teen USA, hoạt động với vai trò người mẫu. Cô đã làm người mẫu cho công ty Nomad và Fox và được công ty Wilhelmina mời ký hợp đồng từ năm 14 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.