Bóng đá

Tình tiết khó tin trong vụ chuyển nhượng có một không hai ở V-League

26/07/2020, 07:33

Tiền đạo Fagan tỏ ra bất ngờ xen lẫn sự bức xúc khi phải trở lại thi đấu cho CLB Hải Phòng ở phần còn lại của V-League 2020.

img
Tiền đạo Andre Fagan trong màu áo Hải Phòng

Như Báo Giao thông đưa tin, sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ở vòng 11 V-League 2020 diễn ra tối 24/7, CLB Than Quảng Ninh gây bất ngờ lớn khi để 3 trụ cột sang khoác áo đội bóng láng giềng Hải Phòng.

Cụ thể, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ thi đấu cho Hải Phòng theo dạng cho mượn đến hết mùa. Tiền đạo Andre Fagan trở về đội bóng cũ trước thời điểm đáo hạn hợp đồng cho mượn giữa hai bên.

Việc đội bóng đất Mỏ bất ngờ chia tay 3 cầu thủ quan trọng khiến người hâm mộ tỏ ra hoài nghi về tham vọng của CLB này tại V-League 2020. Riêng cá nhân tiền đạo Andre Fagan cũng cảm thấy rất bức xúc.

“Sau trận đấu với SLNA, tôi đột nhiên nhận thông báo sẽ trở lại khoác áo Hải Phòng. Tôi rất sốc. Vụ chuyển nhượng này như trò đùa. Nó thật kỳ lạ.

Đã không ai nói với tôi một tiếng về cuộc chuyển nhượng lần này”, tiền đạo người Jamaica bức xúc.

Trước đó, do không nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo CLB Hải Phòng, Fagan đã bị đẩy sang người hàng xóm Than Quảng Ninh với bản hợp đồng cho mượn hết mùa giải năm nay.

Tại đội bóng đất Mỏ, Fagan đã thi đấu khá tốt để giúp CLB này giành tới 19 điểm sau 11 vòng đấu, gần như chắc chắn lọt vào top 8 giành quyền tranh ngôi vô địch tại giai đoạn 2.

“Tôi luôn lăn tăn về cách Hải Phòng đối xử với mình. Tôi đã cống hiến hết mình cho Hải Phòng 6 mùa. Vậy mà trước thềm mùa giải 2020, họ đẩy tôi đi theo cách khó hiểu. Không ai nói với tôi gì cả.

Họ chẳng giải thích vì sao lại như vậy, dù tôi là chân sút chủ lực. Bây giờ Hải Phòng cần, họ lại đột ngột bắt tôi trở lại và cũng chẳng nói lấy một lời”, Fagan phân trần.

Tại V-League 2020, Fagan đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Quảng Ninh với 5 pha lập công sau 11 vòng đấu. Trong khi đó Mạc Hồng Quân cùng Nghiêm Xuân Tú cũng là trụ cột, đá đủ các trận từ đầu mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.