Showbiz

Tình tiết mới nhất vụ "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử

09/04/2016, 13:47

Phía gia đình và bạn bè của nữ diễn viên Pratyusha đều tố cáo rằng Rahul thường xuyên hành hung, đánh đập cô.

su-that-ve-viec-co-dau-8-tuoi-treo-co-tu-sat-2

Phải chăng Rahul đã tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh của Pratyusha?

Liên qua đến vụ án Cô dâu 8 tuổi” thắt cổ tự tử, phía cảnh sát Ấn Độ đã chính thức bị tòa án từ chối cho phép bảo lãnh tại ngoại trong thời gian xét xử do nghi ngờ đến cái chết của cô sau khi phát hiện nhiều vết thương cũ trên người nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng phát hiện số tiền 2,4 triệu Rupee (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút ra khỏi tài khoản của nữ diễn viên Pratyusha từ tháng 11 năm ngoái và chưa rõ số tiền đó hiện nay ở đâu.

Trong phiên tòa sơ thẩm kín diễn ra với sự tham gia của bố mẹ Pratyusha cùng một số người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Trong khi đó, bạn trai của cô là Rahul đã vắng mặt với lý do tình trạng tâm thần bất ổn, rối loạn hành vi và có biểu hiện trầm cảm.

Theo công tố viên cho biết, lời khai của 14 nhân chứng đều nói rằng Pratyusha tự tử vì cô quá mệt mỏi với những cuộc cãi vã giữa cô và Rahul. Ngoài ra, Rahul thường đánh đập và hành hạ Pratyusha về cả thể xác lẫn tinh thần.

su-that-ve-viec-co-dau-8-tuoi-treo-co-tu-sat-1

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha

Bên cạnh đó, khi phát hiện anh quay lại với cô bạn gái cũ Salomi Sharma và bị chính cô này đe dọa, đánh đập Pratyusha để bắt cô phải chia tay với Rahul.

Về phía bạn trai, luật sư của Rahul cho rằng chính chính tình trạng nợ nần chồng chất đã đẩy Pratyusha đến bước đường cùng, và từng đứng ra bảo lãnh trả tiền khi cô bị chủ nợ tới siết nợ vào năm ngoái. Ngoài ra, ông này khẳng định không có bất cứ mâu thuẫn giữa Rahul và Pratyusha như người thân và bạn bè nữ diễn viên này đã tố cáo.

Một thông tin quan trọng khác được đưa ra chính là chi tiết Pratyusha trước khi tự tử đã gọi điện cho bạn thân để kể về việc cô bị bạn trai hành hạ và đánh đập. Một chi tiết nữa bất lợi cho Rahul được đưa ra là khi phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử, anh không đưa cô tới bệnh viện gần nhất cấp cứu mà lại chọn một bệnh viện xa hơn.

Hiện công tố viên của công tố viên của Pratyusha đã yêu cầu cảnh sát điều tra xem liệu Rahul, người đầu tiên có mặt tại hiện trường có tìm thấy và tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh hay không?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.