Showbiz

Tình tiết mới nhất vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

03/04/2016, 09:34

Đồng nghiệp của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vừa xác nhận cô có chấn thương trên vùng mũi và má.

pratyusha-banerjee

Nữ diễn viên Kamya Punjabi (phải) và "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: Ibtimes

Nữ diễn viên truyền hình Kamya Punjabi đã lên tiếng sau cái chết bi thảm của người bạn, cũng là đồng nghiệp của cô – nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Ngôi sao 24 tuổi được tìm thấy đã chết tại nhà riêng vào hôm 1/4 vừa qua.

Theo báo cáo, “Cô dâu 8 tuổi” đã kết thúc cuộc sống của mình bằng cách treo cổ tự tử. Cô đã được đưa vào bệnh viện Ambani Kokilaben ở Andheri, Mumbai sau khi phát hiện treo cổ tại nhà. 

Nói chuyện với phương tiện truyền thông sau khi nghi lễ cuối cùng của Pratyusha được thực hiện, Kamya cho rằng nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được xác định. "Chúng tôi không biết liệu đó có tự tử hay không. Tuy nhiên, đã có dấu hiệu chấn thương trên mũi và má của Banerjee. Cảnh sát sẽ chính thức xác nhận liệu đây có phải tự tử hay là một chuyện gì khác.”

Bạn bè của nữ diễn viên - được biết đến nhiều nhất với vai Anandi trong loạt phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi, đã cho rằng Banerjee "vô cùng chán nản" về mối quan hệ của cô với bạn trai Rahul Raj Singh. Theo tờ The Indian Express, Kamya cho biết: "Mối quan hệ của cô không được tốt. Cô ấy đang phải trải qua thời kỳ khó khăn trong cuộc sống. Cô ấy giữ khoảng cách với chúng tôi vì mối quan hệ rắc rối của mình (với Rahul)".

Kamya cũng bác bỏ tin đồn rằng Pratyusha phải vật lộn để đối phó với khủng hoảng tài chính. "Thậm chí không có một chút nào mảy may là sự thật", cô giải thích. "Cô dâu 8 tuổi” của chúng ta rất hạnh phúc và tốt đẹp để tất cả mọi người. Cô đã làm rất tốt và Vikas Gupta cũng đã mời cô tham gia một chương trình".

Người hâm mộ và bạn bè của nữ ngôi sao trong ngành công nghiệp phim ảnh và truyền hình Ấn Độ đã bày tỏ nỗi buồn, sự bàng hoàng của họ trước tin cô qua đời. Theo thông tin mới nhất từ hãng tin Indiatoday, sau khi quá trình khám nghiệm tử thi kết thúc, đám tang của nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee đã diễn ra tại nhà tang lễ Oshiwara, gần Mumbai, Ấn Độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.