Showbiz

Tình tiết mới nhất vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

10/04/2016, 13:25

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" không thể chia tay vị hôn phu của mình vì sợ điều tiếng xấu cho gia đình.

5

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee và bạn trai.

Trong khi số dư trong tài khoản ngân hàng của cô khá lớn, nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee lại thường xuyên vay những số tiền nhỏ từ người giúp việc để mua thuốc hoặc trả tiền taxi. Renu Sinha, người giúp việc cho Pratyusha 3 tháng và từng sống trong căn hộ của cô, cho biết cô đã nhìn thấy nhiều vết thâm tím trên người nữ diễn viên sau khi cãi vã với vị hôn phu Rahul Raj Singh.

Sinha nói: “Tôi đã thân thiết với Pratyusha hơn sau khi mẹ cô ấy chuyển về Mumbai vì Rahul không thích sự có mặt của bà trong nhà. Mẹ Pratyusha đã nhờ tôi để mắt đến con gái. Pratyusha thường gọi tôi là ‘didi’.

Vào ban đêm tôi thường nghe thấy tiếng cãi vã lớn trong phòng họ. Tôi muốn cứu Pratyusha nhưng không thể vì tôi không có quyền can thiệp vào vấn đề riêng tư của họ. Bất cứ khi nào Rahul rời khỏi nhà, tôi đều an ủi Pratyusha và cô ấy nói với tôi muốn từ bỏ mọi thứ. Cô ấy nói rằng Rahul vẫn lén lút qua lại với bạn gái cũ của anh ta”.

Sinha cũng cho biết cô đã nhiều lần khuyên nữ diên viên rũ bỏ mối quan hệ này: “Pratyusha xuất thân từ một gia đình trung lưu ở Jamshedpur và cô ấy cho rằng nếu cô ấy chia tay sẽ mang lại tiếng xấu cho gia đình. Tôi đã khuyên cô ấy tự kiểm soát tài chính của mình và yêu cầu Rahul trả lại sổ tiết kiệm cũng như thẻ nợ cho cô. Nhưng cô ấy đã không thể làm vậy vì một vài lí do nào đó”.

kangna-pratyusha-96_647_040816081304

Vị hôn phu Rahul Singh đã từng kết hôn bí mật trong quá khứ.

Nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” thường xuyên nấu ăn và dọn dẹp cho Rahul vì cô thực sự yêu anh ta. Tuy nhiên, người giúp việc của Pratyusha cũng khẳng định: “Tôi xác nhận đã có lần bạn gái cũ của Rahul xông vào nhà và xung đột với cặp đôi. Pratyusha dần dần hiểu được quá khứ của vị hôn thể của mình, kể cả đám cưới cũ của anh ta. Cô ấy đã bị khủng hoảng bởi Rahul, anh ta sẽ không để cho cô làm điều cô muốn như việc ăn uống hay xem phim. Anh ta luôn trì hoãn việc tổ chức hôn lễ với cô ấy”.

Người giúp việc cũng nghi ngờ về cái chết của nữ diễn viên quá cô vì một người nhỏ nhắn như Pratyusha không thể với được tới quạt trần để buộc thòng lọng trong khi không có ghế trong căn phòng.

Cùng đó, Raj Baria, lái xe của Rahul cho biết bạn gái cũng của Rahul đã có mặt tại bệnh viện Ambani vào đêm thi thể Pratyusha được đưa vào. “Cô ấy đã biến mất đầu tiên, tiếp theo đó là Rahul. Anh ta cũng tắt điện thoại của mình”. Cũng theo tài xế này, Rahul đã từng tát Pratyusha tại một trung tâm mua sắm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.