An ninh hình sự

Tình tiết mới về vụ bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm, sát hại

17/05/2016, 07:08
image

Cơ quan điều tra nghi hung thủ trong vụ bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm, sát hại thường đến chơi với gia đình.

thumb_660_helo_ss16.5.16-2

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân (Ảnh: Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm, giết chết dã man tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng khiến dư luận hết sức căm phẫn và bàng hoàng, hiện lực lượng công an vẫn đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Cụ thể, trả lời báo VnExpress, Công an Hải Phòng cho biết, đã khoanh vùng được nghi can sát hại bé N.T.N. Hiện hàng chục cán bộ điều tra, trinh sát nhiều kinh nghiệm đã được huy động tham gia phá án. Bước đầu, 15 người địa phương đã bị công an triệu tập, lấy lời khai.

Cũng theo nguồn tin trên, khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện, thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm. Ngoài ra, các trinh sát còn thu được một chiếc điện thoại di động của mẹ nạn nhân vứt ở gần nhà.

Đặc biệt, tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, nhà nạn nhân nuôi một con con chó nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4 m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., cơ quan điều tra nhận định nghi can trèo tường đột nhập vào nhà. Sau khi sát hại nạn nhân, thủ phạm kéo xác phi tang nhưng bất thành liền để nạn nhân nằm ở sân rồi trốn thoát.

Được biết, vợ chồng anh Nguyễn Văn Mười và chị Trịnh Thị Thư từng đi làm ăn xa, mới trở về địa phương được mấy năm. Ngôi nhà mới được xây cách đây khoảng 3 năm. Vợ chồng anh chị Mười chăm chỉ làm việc, không có xích mích với ai. Hai con của anh chị đều rất ngoan ngoãn, chăm học.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào hồi 21h30 phút ngày 14/5, vợ chồng anh Nguyễn Văn Mười, (SN 1971) và chị Trịnh Thị Thư (SN 1970, ở thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng), trở về nhà thì tá hỏa phát hiện con gái là N.T.Y.N (SN 2005), nằm bất động trước sân nhà trên vũng máu trong tình trạng không mặc quần.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, vợ chồng anh Mười đang đi làm đổi công thu hoạch thuốc lào cho bà con trong xóm, còn anh trai của cháu N. đến thăm nhà một người họ hàng.

Hung thủ đã lợi dụng lúc nhà anh Mười chỉ có duy nhất cháu N. để ra tay.

>>> Xem thêm bé gái 5 tháng tuổi bị bắt cóc giữa trung tâm thương mại

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.