Điều tra

Tình tiết mới vụ bé 13 tuổi nghi bị hiếp dâm trong phòng chụp X - quang

24/05/2019, 16:34

Theo quy định, thời gian chụp X - quang cho bệnh nhân chỉ kéo dài từ 5 - 6 phút nhưng bé 13 tuổi vào phòng X - quang 26 phút mới được trở ra.

img
Bệnh viện nơi có kỹ thuật viên phòng X - quang bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi 13 tuổi

Liên quan đến nghi vấn bé 13 tuổi bị kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) hiếp dâm trong phòng chụp X-quang phổi, ngày 24/5, chia sẻ với báo chí, bác sĩ La Thị Yêu, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cho biết qua trích xuất camera ngoài phòng chụp X-quang, tổng thời gian từ khi bé gái 13 tuổi vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi đó, theo bình thường chỉ mất 5 - 6 phút.

Tuy nhiên, theo giám đốc bệnh viện, camera chỉ được đặt bên ngoài hành lang, trong phòng chụp X-quang không có. Theo quy định, trong phòng chụp X - quang có một bác sĩ và một kỹ thuật viên, tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc, bác sĩ sang phòng bên cạnh để siêu âm nên không có mặt.

Liên quan đến thông tin nữ bệnh nhi kể lại với gia đình về việc trước khi chụp X-quang, kỹ thuật viên C. lấy tay nhét thuốc gì đó vào miệng bé khiến bé nóng trong miệng và không biết gì nữa cho đến khi xong việc, tỉnh dậy, bà Yêu cho biết, theo quy định của Bộ Y tế không có chuyện bệnh nhân phải uống thuốc trước khi chụp X - quang.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 21/5, một bé gái 13 tuổi được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai khám và được chỉ định vào phòng chụp X- quang phổi. Khoảng gần 30 phút sau, bé 13 tuổi mới ra khỏi phòng và òa khóc, cho biết bị kỹ thuật viên Mùa A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) hiếp dâm.

Cụ thể, theo lời cháu bé, khi nằm xuống bàn chụp X- quang, kỹ thuật viên tên Mùa A.C. sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của bé. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên này bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ khẩn cấp kỹ thuật viên C. để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.