Điều tra

Tình tiết mới vụ giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam

06/07/2016, 13:56
image

Trong vụ giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam, hung thủ có thể dùng súng quân dụng gây án.

giam-doc-bi-ban-chet

Trong vụ Giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam, hung thủ có thể dùng súng quân dụng gây án. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Liên quan đến vụ Giám đốc bị bắn chết ở Hà Nam, ngày 6/7, Công an tỉnh này vẫn đang điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Nạn nhân trong vụ án mạng này là ông Lê Hữu Trí (SN 1975, P. Thanh Châu, TP. Phủ Lý, Hà Nam). Ông Trí là Giám đốc Công ty TNHH Hữu Trí.

Trao đổi với Công lý, một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho biết, khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ 3 đầu đạn và 4 vỏ đạn.

Cũng theo nguồn tin này thì Công an đang vận động gia đình nạn nhân đồng ý giải phẫu tử thi. Ngoài ra, "nghi phạm có thể dùng súng quân dụng gây án", vị lãnh đạo trên nói.

Về vụ nổ súng trên, ngày 5/7, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án Giết người, Tàng trữ vũ khí quân dụng để điều tra, truy bắt hung thủ, tờ Dân Việt đưa tin.

Ngoài ra, theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, nguyên nhân vị Giám đốc bị bắn chết có thể là do ân oán giang hồ.

Trước đó, như báo Giao Thông đưa tin, khoảng 15h ngày 4/7, ông Nguyễn Hữu Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND P. Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để thắp hương.

Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt bám theo. Người ngồi sau đã dùng súng bắn ông Trí khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Xem thêm video nổ súng bắt kẻ vung dao đòi chém CSGT:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.