Điều tra

Tình tiết mới vụ giang hồ nổ súng ở Quảng Nam

09/04/2016, 15:20

Đã có 2 nghi can trong vụ giang hồ nổ súng ở Quảng Nam ra đầu thú và khai nhận.

giang-ho-no-sung-quang-nam

Hiện trường vụ giang hồ nổ súng ở Quảng Nam. (Ảnh: Nhân dân)

Liên quan đến vụ giang hồ nổ súng ở Quảng Nam, ngày 9/4, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho hay, đã có 2 đối tượng đến công an đầu thú.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, ngày 9/4, đối tượng Doãn Việt Quang (Đại Nghĩa, Đại Lộc) đã đến đầu thú sau khi vụ hỗn chiến tối 5/4.

Cũng theo nguồn tin này, tối 8/4, một đối tượng khác là Lê Viết Nghĩa cũng đã ra đầu thú. Được biết, đối tượng Nghĩa do lo sợ đã nhờ gia đình đến công an liên hệ trước.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận là đàn em của Đinh Thanh Vinh (Phiếm Ái 2, Đại Nghĩa). Quang và Nghĩa là 2 người trực tiếp tham gia vụ nổ súng tối 5/4.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm do Đinh Thanh Vinh và Hạ Ngọc Vi (28 tuổi, TT Ái Nghĩa, Đại Lộc) cầm đầu.

Trước đó, Vinh từng tổ chức đàn em gây rối tại địa phương và bỏ trốn. Khi về địa phương, Vinh bực tức phát hiện đàn em của mình bị Vi thu nhận. Trong số đó có Mai Hoàng Đạo (33 tuổi, Đại Nghĩa) và Lê Văn Tú (24 tuổi, TT Ái Nghĩa).

Tối 5/4, Vinh cùng đàn em mang theo súng hoa cải và hung khí chặn nhóm của Vi đường DT609 thuộc thôn Phiếm Ái 1 (Đại Nghĩa). Khi hỗn chiến, nhóm của Vinh đã nổ súng trúng ngực Lê Văn Tú khiến người này tử vong. Hạ Ngọc Vi cũng bị trúng đạn còn Mai Hoàng Đạo bị chém.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.