Bóng đá

Tình tiết mới vụ quấy rối tình dục khiến cựu sao Barca ngồi tù 12 năm?

25/01/2023, 11:30

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ thêm những bằng chứng chống lại Dani Alves trước cáo buộc tấn công tình dục.

Như đã biết, Dani Alves - cựu sao Barcelona vừa bị tòa án Tây Ban Nha bắt vì tội tấn công tình dục một phụ nữ ở hộp đêm vào hôm 20/1.

Hiện Alves đang bị bắt giam tại nhà tù Brians 1, Barcelona về hành vi này. Tuyển thủ Brazil không ăn uống và cũng không nhớ số điện thoại của ai để gọi điện ra bên ngoài trong ngày đầu bị giam giữ.

img

Dani Alves có nguy cơ ngồi tù 12 năm vì tội tấn công tình dục

Mới đây, tờ La Vanguardia đã tung lời khai của nạn nhân khi đã cung cấp cho cơ quan chức năng.

Cô gái 23 tuổi tố cầu thủ Brazil nhốt mình trong phòng vệ sinh 16 phút rồi "sờ soạng thô bạo" và có hành vi quấy rối tình dục cô.

Ngoài ra, người phụ nữ này còn cho biết, Dani Alves không chỉ có hành vi khiếm nhã với mình cô mà còn với 2 người bạn còn lại của cô:

"Alves lập tức đùa giỡn với 3 người, dùng tay chạm vào cơ thể họ nhiều lần", cô khai.

Tờ báo này còn khẳng định thêm hậu vệ đang chơi cho CLB Pumas UNAM đã yêu cầu cô gái trẻ nói với mình rằng cô là "cô bé của anh" trong suốt thời gian xảy ra hành vi quấy rối tình dục.

Nạn nhân này khai với tòa án Tây Ban Nha: "Tôi chống cự nhưng anh ta khỏe hơn tôi nhiều".

Một tờ báo khác là El Periodico cũng tiết lộ sau khi thúc ép và đưa được cô gái vào phòng vệ sinh, Alves nắm chặt tay cô và lặp lại hành động sàm sỡ nhiều lần mặc dù bị cự tuyệt.

Không những vậy, trên trang TV3 còn tung hẳn clip trích xuất từ camera an ninh của hộp đêm Sutton tại Barcelona để chứng thực rằng Alves đi cùng nạn nhân vào nhà vệ sinh trong khoảng 16 phút.

Hậu vệ 39 tuổi được cho là tiếp cận cô gái, trò chuyện rồi chủ động chạm vào người mà không có sự đồng ý của nạn nhân.

Các đoạn ghi âm của nhân chứng cũng không trùng khớp với bất cứ lời khai nào mà cầu thủ 39 tuổi đưa ra.

Khi đoạn video bằng chứng được đưa ra, hậu vệ này mới thừa nhận có xảy ra quan hệ tình dục khi được sự chấp thuận của nạn nhân.

Hậu vệ vừa bị CLB Pumas UNAM chấm dứt hợp đồng vì hành vi này có khai với tòa án rằng "có nhìn thấy cô gái kia nhưng giữa họ không xảy ra chuyện gì".

Alves cũng đã yêu cầu người làm chứng xuất hiện trước tòa để được đối chiếu lời khai.

Tuy nhiên trước đó, lời khai của Alves lại hoàn toàn trái ngược khi anh đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố rằng “không biết cô gái tố cáo mình là ai”.

Tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha là Marca cho biết nạn nhân tố cáo Dani Alves đã từ chối nhận bất kỳ khoản tiền bồi thường nào.

Cô chỉ muốn nhìn thấy ngôi sao Brazil này ngồi sau song sắt và trả giá cho hành động tấn công tình dục của mình.

Theo Bản sửa đổi mới nhất của Bộ luật Hình sự Tây Ban Nha, Dani Alves sẽ phải chịu hình phạt tối đa cho tội tấn công tình dục lên đến 12 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.