Showbiz

Tình tiết mới vụ tiếp viên hàng không nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết

06/01/2021, 10:36
image

Vụ việc nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết đang gây xôn xao dư luận.

img

Christine Angelica Dacera nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết

Ngày 5/1 Sở Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) tuyên bố vụ án có dấu hiệu hiếp dâm - giết người về nữ tiếp viên hàng không kiêm á hậu Christine Angelica Dacera (23 tuổi) gây rúng động dư luận.

Trong diễn biến mới nhất, tờ El Universal đưa tin, hiện, cư dân mạng đang bày tỏ sự phẫn nộ về vụ việc và chia sẻ loạt hastag để đòi lại công lý cho Christine như: #JusticeforChristineDacera, #ProtectDrunkGirls và #StopVictimBlaming (tạm dịch: Đòi lại công lý cho Christine Dacera, Bảo vệ cô gái say rượu và Ngừng chỉ trích nạn nhân).

img

img

Hình ảnh cuối cùng của Christine Angelica được camera khách sạn ghi lại

Ngoài ra, El Universal cho biết, 11 người ở cùng cô trong một khách sạn ở Makati (Manila, Philippines) hôm xảy ra vụ việc đã bị buộc tội hiếp dâm và giết người. Trong đó, 3 người đã bị bắt là: John Pascual dela Serna III (27 tuổi), Rommel Daluro Galido (29 tuổi) và John Paul Reyes Halili (25 tuổi). 8 người còn lại đang bị truy tìm. Cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar tiết lộ thêm: "Chỉ có 3 người trong số họ là bạn của Dacera. Những người khác không hề quen biết cô ấy trước đó".

CNN Philippines nói thêm rằng, các nghi phạm dường như đã có mâu thuẫn, có người còn nói rằng họ là người đồng tính.

Tuy nhiên, những cáo buộc trên vẫn chỉ là tạm thời vì cảnh sát đang chờ kết quả cuối cùng từ việc khám nghiệm tử thi và xét nghiệm chất độc.

img

img

img

Người đẹp 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp và hình thể nóng bỏng như người mẫu

Công ty hàng không Philippine Airlines (PAL) cho biết: “Mong muốn của chúng tôi là sự thật được đưa ra vì lợi ích của công lý”.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn chương trình 24 Oras, bà Sharon Dacera, mẹ của nạn nhân cho biết bà đồng ý để con gái đi dự tiệc vì tin tưởng các đồng nghiệp của cô. "Tôi không có bất kỳ linh cảm nào rằng con gái mình sẽ gặp chuyện bởi nó ở cùng các đồng nghiệp khác. Tại sao họ lại làm như vậy với con gái tôi? Tôi muốn đòi công bằng. Họ đã hãm hiếp con bé. Tôi không muốn có thêm nạn nhân tương tự", bà nói.

Bà Sharon Dacera cũng cho hay, trước khi sự việc kinh hoàng diễn ra, con gái bà hoàn toàn bình thường, không có tiểu sử về các căn bệnh liên quan đến tĩnh mạch.

img

img

Christine Angelica là tiếp viên của một hãng hàng không

Ngoài ra, CNN nói thêm, Bộ Du lịch nước này đã cho khách sạn - nơi tìm thấy thi thể Christine 3 ngày để giải trình về việc có thể vi phạm quy định trong thời điểm dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

Mặt khác, Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra cũng lên tiếng rằng ông, có thể nhờ đến Văn phòng Điều tra Quốc gia để thực hiện một cuộc điều tra song song về vấn đề này, nếu cần. "Nhưng chúng tôi sẽ để PNP thực hiện cuộc điều tra ban đầu tại đây", ông Menardo Guevarra nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.