Showbiz

"Tình tin đồn" của Song Joong Ki, Katy Louise Saunders từng đóng phim gì?

27/12/2022, 17:05

Dù không chính thức công khai danh tính bạn gái, song nhiều thông tin cho rằng bạn gái của Song Joong Ki là cựu diễn viên Katy Louise Saunders.

Theo thông tin độc quyền từ Sports Chosun, Song Joong Ki đang hẹn hò với cô gái người Anh. Cả hai đã hẹn hò hơn 1 năm. Công ty quản lý High Zium Studio của Song Joong Ki cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên khẳng định hiện không thể xác nhận thông tin nào ngoài việc cặp đôi đang trong một mối quan hệ.

img

Bạn gái của Song Joong Ki được cho là cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders

Theo truyền thông Hàn Quốc, dù bạn gái của Song Joong Ki được cho là không phải người nổi tiếng, song nhiều suy đoán cho rằng cô là Katy Louise Saunders, cựu diễn viên người Anh và hiện đã không còn hoạt động nghệ thuật.

Katy Saunders được sinh ra ở London (Anh), có cha là người Anh, mẹ là người Columbia. Cô sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi.

Do công việc của cha, cả gia đình Katy Saunders hay phải chuyển chỗ ở. Do đó, cô lớn lên ở cả Anh và Ý. Cô từng học tại một trường ở Rome trước khi nhận bằng cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Bocconi ở Milan.

Katy Louise Saunders xuất hiện lần đầu với tư cách diễn viên trong bộ phim chính kịch lãng mạn của Ý vào năm 2002 Un viaggio chiamato amore (được phát hành quốc tế với tên A Journey Called Love), do Michele Placido đạo diễn.

Phim dựa trên câu chuyện có thật, tập trung vào mối quan hệ bi kịch giữa nhà văn Sibilla Aleramo và nhà thơ Dino Campana. Katy Saunders đóng vai nhân vật Sibilla Aleramo lúc trẻ.

img

Katy Louise Saunders (trái) trong phim “Sapore di te”

img

Nữ diễn viên tham gia bộ phim “Los Borgia"

img

Riccardo Scamarcio (trái) và Katy Louise Saunders (phải) trong phim “Tre metri sopra il cielo” tại Liên hoan phim quốc tế ShortTS

Năm 2003, cô đóng vai phụ trong bộ phim “The Lizzie McGuire Movie”. Cũng trong năm này, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim “Virgin Territory”.

Katy Louise Saunders cũng đã xuất hiện trong một số vai diễn điện ảnh và truyền hình, hầu hết là phim Ý.

Năm 2007, cô giành Giải thưởng của Ban giám khảo dành cho sinh viên cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất với vai diễn Giulia Farnese trong bộ phim Los Borgia (2006). Nữ diễn viên cũng từng đóng chính trong mini-series truyền hình “Non smettere di sognare” (Follow Your Dreams - 2011).

Bộ phim gần nhất mà Katy Louise Saunders xuất hiện là vào thời điểm năm 2018, trong các bộ phim “Condor, The Scorpion King: Book of Souls” và “Welcome Home”. Kể từ đây, cô không còn xuất hiện trong làng giải trí.

Truyền thông Hàn Quốc thông tin, Katy Saunders hiện là giáo viên dạy ngoại ngữ. Nhiều tin đồn cho rằng, cô đã quen Song Joong Ki khi dạy anh học tiếng Ý để nam diễn viên tham gia bộ phim Vincenzo.

img

"Thơ của "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân như món lẩu thập cẩm, nghiệp dư"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.