Showbiz

“Tình trẻ tin đồn” kém 13 tuổi của Châu Tấn ít tên tuổi

28/10/2021, 15:03

Châu Tấn dính nghi vấn đang hẹn hò với một tay guitar kém cô 13 tuổi. Cả hai cùng đi du lịch Tam Á trong một tháng.

Truyền thông xứ Trung rầm rộ nghi vấn hoa đán Châu Tấn đang hẹn hò với một tay guitar ít tên tuổi. Cô được bắt gặp tay trong tay với người đàn ông này vào khách sạn, cùng cùng nhau đi ăn tối với bạn bè.

Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang, đội mũ kín mít để tránh bị nhận diện. Sau khi cùng ăn tối, họ cùng đứng trò chuyện vui vẻ trước cửa cửa hàng.

img

Trác Việt - bạn trai tin đồn của Châu Tấn có ngoại hình trẻ trung, cá tính

Khi xuất hiện bên nhau, cả hai luôn thể hiện mối quan hệ tình tứ, thân thiết. Thậm chí có tin đồn, cả hai đã cùng đi du tịch Tam Á suốt 1 tháng.

Bạn trai tin đồn của Châu Tấn là Trác Việt, có vẻ ngoài khá cá tính, trẻ trung. Anh kém nữ minh tinh 13 tuổi. Trước đó, hình ảnh Châu Tấn xuất hiện ở một buổi hòa nhạc tại Nam Kinh cũng được nhiều người chụp lại.

Nữ diễn viên “Như Ý Truyện” ăn vận giản dị, được cho là đến để cổ vũ cho màn trình diễn của bạn trai. Bởi trong đêm nhạc có phần trình diễn của Mosaic Band, ban nhạc mà Trác Việt là thành viên.

img

Ban nhạc của Trác Việt kém tên tuổi dù hoạt động đã lâu

Trác Việt là tay guitar của ban nhạc Mosaic Band. Ban nhạc từng tham gia chương trình"Summer of the Band" vào năm 2020. Đây là chương trình Châu Tấn từng tham gia với vai trò khách mời. Nhiều người dự đoán, cả hai có thể quen nhau từ chương trình này.

Theo Sohu, ban nhạc này không nổi tiếng lắm trong giới âm nhạc nhưng là một ban nhạc kỳ cựu nhiều năm. Các thành viên trong ban nhạc đều không có ai quá nổi tiếng trong làng giải trí.

img

Cả hai được bắt gặp đi ăn tối với nhau

img

Nữ minh tinh 47 tuổi thoải mái cho tay vào túi áo của đồng nghiệp

Bởi thế, mối quan hệ giữa Châu Tấn và Trác Nghiên cũng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng xứ Trung. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thiếu lạc quan về tương lai của cả hai, khi họ có sự chênh lệch về tuổi tác, mức độ nổi tiếng.

Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng, đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Châu Tấn đã ly hôn với Cao Thánh Viễn vào năm 2020. Suốt thời gian qua, nữ diễn viên từng dính tin đồn tình ái với con gái của Vương Phi nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng. Trước tin đồn lần này, nữ diễn viên cũng giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.