Showbiz

Tình tri kỷ đặc biệt của nghệ sĩ Chí Tài - Hoài Linh

13/12/2020, 11:54

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài không chỉ là bạn bè thân thiết mà còn là tri kỷ, như người thân ruột thịt.

img

Danh hài Hoài Linh chắp tay cảm ơn khán giả vì đã yêu thương, yêu mến nghệ sĩ Chí Tài

Suốt những ngày qua, đám tang của nghệ sĩ Chí Tài nhận được sự quan tâm. Khán giả tiếc thương cho một nghệ sĩ phải ra đi đột ngột, cũng có những nỗi buồn của người ở lại. Trong đó, mối quan hệ giữa nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt vào thời điểm này.

Thời điểm có thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho không chỉ ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ mà còn cả Hoài Linh. Hoài Linh và Chí Tài vốn luôn được biết đến là một cặp bài trùng trên sân khấu và ngoài đời. Tên tuổi của cả hai gắn liền với nhau hơn 20 năm qua.

img

img

Hoài Linh và Chí Tài là một "cặp bài trùng" trên sân khấu và cuộc sống suốt hơn 20 năm qua

Sau tang lễ của Chí Tài diễn ra vào ngày 12/12, MC Nguyên Khang đã chia sẻ câu chuyện ít người biết về sự thân thiết của cặp danh hài đình đám. Anh cho biết khi nhìn Hoài Linh cúi rạp đầu thay nghệ sĩ Chí Tài cám ơn khán giả đội mưa đến để tiễn cố nghệ sĩ ra đi, anh đã trào nước mắt.

Anh nhớ lại có lần nghệ sĩ Chí Tài tâm sự với anh, ông là nốt trầm và Hoài Linh là nốt bổng. Trong một bản nhạc, nốt trầm và nốt bổng tạo nên giai điệu cho một bản nhạc hay. Người ta thường thích nghe những nốt bổng cao vút, nhưng không vì thế mà họ không nhận ra giá trị của những nốt trầm làm thăng hoa cho nốt bổng, cho những cung bậc cảm xúc của âm nhạc.

"Tôi hỏi anh, vì sao anh không thích làm nốt bổng? Anh bảo: "Mỗi người sinh ra đều có một tính cách, một số phận. Anh vui vì được song hành cùng nốt bổng của mình. Có lẽ vì thế, họ đã bên nhau hơn 20 năm, làm khán giả khóc cười với những số phận qua những tiểu phẩm của mình. Anh hài lòng vì điều đó. Đó là sợi dây, là định mệnh gắn kết họ với nhau, tạo nên một tình bạn đẹp trong showbiz", MC Nguyên Khang chia sẻ.

img

Danh hài Hoài Linh rơi nước mắt trong giờ phút tiễn biệt người bạn tri kỷ của mình

Đối với Nguyên Khang, đó là một tình tri kỷ hiếm có. Bản thân anh trân quý và ngưỡng mộ tình bạn đẹp của hai nghệ sĩ trong showbiz khắc nghiệt. Đó là nơi thật giả lẫn lộn, đôi khi sẵn sàng làm tổn thương người khác để đạt được vị trí mình muốn.

20 năm đứng trên sân khấu khóc cười cùng nhau nên khi nhắc đến người này, nhiều người ta sẽ buột miệng hỏi: "Người kia đâu rồi?". Cũng chính vì thế, trong đám tang của nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh đã tâm sự: "Kể từ bây giờ, người cô đơn nhất chính là tôi".

"Tôi thấy những người xung quanh anh rơi nước mắt. Vì họ biết, anh không còn gì để nói. Những gì cuối cùng anh có thể làm được cho người bạn của mình, anh đều làm vẹn tròn, tốt nhất. Có những đoạn, tôi thấy anh Linh ngồi bệt xuống đất, cúi đầu khóc khi nghe Đức Cha nói. Tôi nghĩ anh Linh biết rằng kể từ đó về sau, mình sẽ không thể diễn cặp với ai xuất sắc hơn anh Tài. Kể từ lúc này, trên sâu khấu đó, anh độc bước", nam MC nhớ lại.

Trong đám tang của Chí Tài, Hoài Linh đã cùng một số anh em nghệ sĩ lo liệu mọi thứ chỉn chu, không để xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự như ở đám tang của những nghệ sĩ khác. Điều đó giống như một món quà dành cho người bạn của mình - một người sinh thời luôn là người chỉn chu trong nghệ thuật.

Trong mắt MC Nguyên Khang, đây chính là điều đáng quý nhất của đời người: "Đó là tình cảm dành cho nhau, là hồi ức còn nằm vỏn vẹn trong trí nhớ của người ở lại khi ai đó vô tình nhắc về họ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.