Showbiz

Tình trường của giai Binz “thần sầu”: Toàn hoa hậu, hotgirl nóng hừng hực

08/07/2020, 10:30

Trước khi hẹn hò Châu Bùi, Binz từng được cho là hẹn hò với nhiều mỹ nhân nóng bỏng, gợi cảm đến "nghẹt thở".

img
Châu Bùi và Binz đang vướng nghi vấn hẹn hò

Tối 7/7, thông tin Châu Bùi và rapper Binz đang hẹn hò gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức, cư dân mạng tìm ra những "bằng chứng" rằng tin đồn trên là có căn cứ. Theo đó, thời gian gần đây Châu Bùi tương tác khá mạnh mẽ với Binz trên MXH.

Mới nhất, cô nàng đã đăng 1 clip nhảy cực sung trên nền nhạc "BIGCITYBOI" vì "bài hot quá". Đương nhiên Châu cũng không quên tag tên Binz và Hoàng Touliver trong bài chia sẻ của mình.

Hiện, Châu Bùi và Binz vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Binz vốn là giọng ca nổi tiếng trong giới Underground và có lịch sử tình trường "oanh liệt". Trước khi đến với Châu Bùi, Binz từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều người đep trong đó có Jolie Nguyễn và một cô nàng hot girl Việt kiều.

img
Binz và Jolie Nguyễn được cho là bí mật hẹn hò

Còn nhớ, tháng 9/2018, tin đồn Binz hẹn hò với Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 - Jolie Nguyễn bắt đầu nổ ra và gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Điều đáng nói, Jolie Nguyễn còn là nàng hậu hiếm hoi hội "Rich Kids of Vietnam". Cô chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng nằm trong hội Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

img
img
img
img
img
Nhan sắc và body nóng bỏng của Jolie Nguyễn

Ngoài ra, Jolie Nguyễn còn được biết đến là 1 cô nàng sở hữu body cực nóng bỏng với số đo 3 vòng là 86-58-88. Bên cạnh đó, cô nàng có gu thời trang thời thượng, thường xuyên chi cả trăm triệu mỗi tháng để mua đồ hiệu. Ở tuổi 23, Jolie Nguyễn theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng.

Mặc dù tin đồn xảy ra tới tấp, cư dân mạng cũng tìm ra nhiều điểm trùng hợp của cặp đôi nhưng cả hai nhân vật chính đều từ chối lên tiếng về mối quan hệ.

img
Binz công khai tình tứ với cô nàng Việt kiều nóng bỏng Cassie Trinh Võ

Sau đó, bẵng đi một thời gian, người ta lại thấy Binz tình tình tứ tứ với một nàng hot girl Việt kiều. Được biết, tình cũ Binz là Cassie Trinh Võ (sinh năm 1996, sống tại Mỹ). Cô mang trong mình hai dòng máu Việt - Đài Loan và sở hữu hình tượng vô cùng gợi cảm, cá tính với nhiều hình xăm khác nhau.

img
img
img
Ngoại hình nóng bỏng đến "nghẹt thở" của Cassie Trinh Võ

Đặc biệt, Cassie Trinh Võ là cô gái đầu tiên khiến "trai hư" Binz công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.