Tỉnh ủy chỉ đạo vụ Bí thư vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

24/06/2018, 12:37

Lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk chỉ đạo xác minh vụ việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ với nữ cán bộ tỉnh.

ông Thuân
Hình ảnh cho rằng, ông Thuân đỡ cửa thông gió cho bà M. chui vào lại vào trong phòng sau khi bị người quay clip phát hiện (Ảnh cắt từ clip).

Sáng 24/6, thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk đã nắm bắt thông tin về vụ việc Bí thư huyện Krông Ana vào nhà nghỉ với nữ cán bộ. Ngay sau đó, lãnh đạo Tỉnh ủy đã chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh và nhanh chóng có báo cáo về vụ việc.

Theo đó, lãnh đạo Tỉnh ủy chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra có hay không việc ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana, vào nhà nghỉ với nữ cán bộ như các phương tiện truyền thông phản ánh. Nội dung điều tra cụ thể, xác minh người trong video và địa điểm diễn ra vụ việc. Sau đó, cơ quan chức năng sẽ báo cáo bằng văn bản gửi Thường trực Tỉnh ủy để có hướng xử lý.

Để rộng đường dư luận, PV Báo Giao thông đã liên hệ ông Thuân, tuy nhiên ông Thuân đã từ chối làm việc và nhắn tin với nội dung: “Mọi việc mình đã báo cáo với cơ quan chức năng rồi. Lúc này, mình không thể phát ngôn gì thêm”. Tiếp đó, PV tìm cách liên hệ với bà Ng. T. M., Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk, tuy nhiên không thể liên hệ được và số điện thoại đã tắt máy.

IMG_1284

Khu vực nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào vgày 22/6, trên Facebook một tài khoản có tên T.T đang tải một đoạn clip với status: “Bí thư huyện uỷ huyện Krong Ana Nguyễn Quang Thuân và chị Nguyễn Thị M. bị chồng bắt tại nhà nghỉ K.V có hành vi quan hệ bất chính”. Sau khi đăng tải, clip đã thu hút hơn 27 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Nội dung đoạn clip đăng tải cho rằng, Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một phụ nữ. Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng 4-03 khách sạn K.V. (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Sau khi gọi nhưng không có người mở cửa, người quay clip đi ra phía sau thì phát hiện một người phụ nữ mặc váy trắng, áo đen chui qua lỗ thông gió từ trong phòng ra ngoài mái hiên. Sau khi bị phát hiện, người phụ nữ chui ngược lại vào bên trong phòng, lúc này xuất hiện một cánh tay người đàn ông, mặc áo trắng đỡ cánh cửa ô thông gió cho người phụ nữ chui vào.

Theo nội dung đăng tải, người phụ nữ mặc váy trắng chui qua lỗ thông gió định “bỏ chạy” bị coi là bà Ng. T. M., Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk. Còn người đàn ông đỡ cửa cho bà M. chui vào lại trong phòng là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.