Pháp luật

Tỉnh ủy yêu cầu kiểm tra vụ đánh bạc nóng trên Facebook

16/02/2017, 07:19

Tỉnh ủy Đắk Nông yêu cầu kiểm tra, xử lý và báo cáo về vụ công khai đánh bạc đưa lên Facebook.

Hình 1 (40)

Vụ công khai đánh bạc trên Facebook: Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo, xử lý nghiêm (ảnh cắt từ video).

Chiều 14/2, tại cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Lê Diễn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi nắm thông tin vụ đánh bạc công khai tại phường Nghĩa Thành (TX. Gia Nghĩa) gây bức xúc cho dư luận, Tỉnh ủy đã yêu cầu lãnh đạo thị xã Gia Nghĩa báo cáo, giải trình về vụ việc. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, xử lý nghiêm vụ việc và gửi báo cáo Thường trực Tỉnh ủy thông tin về sới bạc hoạt động công khai trên.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 31/1/2017, một tài khoản Facebook đã phát trực tiếp cảnh một nhóm người đang tham gia đánh xì lát ăn tiền. Xung quanh chiếu bạc có hàng chục người (có cả trẻ em và phụ nữ) đứng xem và hăng say cổ vũ.

Đoạn Clip kéo dài gần 6 phút, quay lại toàn bộ cảnh đánh bạc, với những góc quay khác nhau và nhìn rõ mặt những người chơi. Người tham gia đánh bài sử dụng tiền mặt có mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Ngay sau khi phát tán, đoạn Clip thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận khác nhau.

Qua tìm hiểu, chiếu bạc được tổ chức tại nhà ông T.V.H (ngụ tổ 7, phường Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa). Theo một số người dân sống trong khu vực cho biết, chiếu bạc trên tồn tại trong suốt một thời gian dài và hoạt động mạnh vào các dịp Lễ, Tết, quy tụ những người chơi có "máu mặt".

>>> Xem video: Công khai đánh bạc, quay video đưa lên Facebook (nguồn: Facebook).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.