Xem - ăn - chơi

Tình yêu đồng giới lên sân khấu kịch

19/09/2017, 17:05

Đề tài tình yêu đồng giới và những cô gái "bán hoa" lên sân khấu kịch với nhiều câu chuyện.

trinhkimchi (1)

Đề tài tình yêu đồng giới và những cô gái "bán hoa" lên sân khấu kịch với nhiều câu chuyện.

"Trăng non" là vở diễn mới của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Vở diễn là câu chuyện về những người trẻ, đẹp như ánh trăng, nhưng những ánh trăng còn non nớt lao ra ngoài cuộc sống với những số phận khác nhau đi cùng những cung bậc cảm xúc như đau khổ, buồn chán thậm chí buông thả.

Ba anh em với ba số phận và ba cuộc đời khác nhau. Họ là kết quả của sự phản bội, là hậu quả của sự độc đoán và lạnh lùng của người lớn. Cuối cùng, chính họ phải vùng vẫy vùng ra khỏi số phận cay nghiệt. Vở diễn nhằm gửi gắm thông điệp, dù có muộn màng nhưng vẫn cần phải thức tỉnh những người trẻ như trăng non. 

trinhkimchi (2)

 

Bối cảnh của câu chuyện kịch xảy ra tại Thái Lan và được tiết lộ sẽ có ba điểm nhấn. Đó là cuộc tình đồng giới của một thanh niên mới lớn bị khiếm thính với anh chàng nhạc sĩ lãng tử. Đây là một tình yêu đẹp nhưng đầy nước mắt và đau khổ. Thứ hai là sự thả trôi số phận của một cô gái – một nạn nhân của sự trả thù tàn nhẫn với tình yêu của chính cô. Cuối cùng là hình ảnh của một quán nước lung linh ánh đèn - nơi những cô gái bán thân hoạt động với đầy tủi phận. 

Trong "Trăng non", Trịnh Kim Chi vào vai một người mẹ, chịu đựng và cần mẫn với cuộc sống của một người phụ nữ cam chịu với một người chồng độc đoán và ích kỷ. "Tôi làm hoạ sĩ vẽ nên những bức tranh đẹp cho cuộc sống vậy mà tôi không vẽ nổi một bức tranh sống cho cuộc đời mình. Người mẹ có thể cam chịu mãi mãi nếu con mình bình yên, nhưng không, sóng gió ập đến và bà ấy phải bảo vệ con trai mình”, Trịnh Kim Chi chia sẻ. Vở diễn và được dự kiến vào đầu tháng 10/2017. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.