Showbiz

Tình yêu Hari Won-Trấn Thành "lên xuống" mỗi khi ra sản phẩm mới

04/06/2016, 15:52
image

Tình yêu Hari Won-Trấn Thành "lên xuống" mỗi khi ra sản phẩm mới

Hari won, tran thanh
Tình yêu Hari Won-Trấn Thành "lên xuống" mỗi khi ra sản phẩm mới

Nhiều người ví von cho rằng tình yêu của Hari WonTrấn Thành như một vở kịch tình yêu kịch tính. Nó không phải lên xuống theo nhịp đập con tim mà theo sản phẩm điện ảnh và âm nhạc.

Thừa nhận yêu nhau sau khi đóng phim chung

Thời điểm Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm cũng là thời điểm mà bộ phim của hai người đóng chung Bệnh viên ma chuẩn bị ra mắt.

Nhờ công khai tình yêu mà cặp đôi trở thành cặp đôi hot nhất showbiz. Ngoài ra, đây chính là đòn bẩy giúp cả hai duy trì tên tuổi và độ phủ sóng truyền thông của mình. Suốt thời gian qua, nhờ chuyện tình cảm mà cả hai luôn nằm trong số những ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí.

Không chỉ vậy, cả hai còn kiếm được bộn tiền khi đóng phim chung, xuất hiện trong các chương trình và Hari Won dù chưa phải ngôi sao chứng tỏ được tài năng nhưng nhờ sức hút từ chuyện tình yêu đã được mời làm ghế nóng với cương vị ban giám khảo, đây có thể nói là một bước tiến mới của Hari Won.

Trục trặc tình yêu khi ra sản phẩm mới

Mới đây, chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới, chuyện tình đẹp như mơ của hai người bỗng lại gặp trục trặc khi Hari Won bóng gió trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Câu chuyện của cô gái A: Tưởng anh ấy hiểu mình….Tưởng anh ấy hiểu mình….Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích…Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em…Nhưng hoá ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào…Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó….Và em sẽ không làm phiền anh…Không yêu cầu những điều em mong muốn…Vì em yêu anh…Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?”.

Một lần nữa Hari và Trấn Thành trở thành tâm điểm dư luận. Sản phẩm âm nhạc của Hari được đính kèm theo chuyện tình của hai người. 

Nhiều người ví von rằng, chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành sẽ lên xuống thất thường mỗi khi hai người ra sản phẩm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.