Điện ảnh

"Tình yêu và tham vọng" tập cuối: Mạnh Trường gây ám ảnh

17/09/2020, 07:00

Điểm sáng trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" là diễn xuất của Mạnh Trường với vai Phong. Sau tất cả, Phong hoá điên, phải vào trại tâm thần.

img
Tập cuối Tình yêu và tham vọng đã lên sóng vào tối 16/9

Tối 16/9, Tình yêu và tham vọng chính thức lên sóng tập cuối sau hành trình của 60 tập phim kéo dài trong 6 tháng. Nội dung phim với những tình tiết "cởi nút" về tình yêu và tham vọng xoay quanh bộ 3 nhân vật chính: Linh (Diễm My), Minh (Nhan Phúc Vinh) và Phong (Mạnh Trường).

Tập cuối Tình yêu và tham vọng bắt đầu bằng việc Phong (Mạnh Trường) bắt cóc bà Khuê (NSND Minh Hòa) để đe dọa và quyết sống chết với Minh (Nhan Phúc Vinh) lần cuối sau khi mất tất cả. Phong ép Minh nhảy lầu để đổi mạng mẹ. Tuy nhiên, Linh (Diễm My 9x) đã âm thầm đi theo Minh và cứu nguy cho mẹ con Minh. Tuy nhiên, Phong mất kiểm soát, nổ sung về phía Minh. Linh kịp nhận ra, đỡ đạn thay người yêu và lâm vào nguy kịch.

img

Sau những sóng gió và cao trào ở 30 phút đầu, mạch phim bắt đầu tươi sáng hơn ở những phút cuối phim. Một tháng sau những biến cố, Hoàng Thổ thắng dự án mới, Linh hồi phục và trở thành Phó tổng giám đốc mới của Hoàng Thổ thay thế Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

Ở một diễn biến khác, cặp Kathy (Thu Trang) - Sơn (Thanh Sơn) tiến triển tình cảm bất ngờ khi Sơn tuyên bố chính thức tán tỉnh Kathy bằng một nụ hôn sau khi biết cô sắp đi Mỹ học tiến sĩ. Phong không chết nhưng hoá điên và tiếp tục sống phần đời còn lại trong trại tâm thần.

img
img
img
Diễn xuất của Mạnh Trường nhận được nhiều lời khen của khán giả

Có thể nói, điểm sáng trong tập cuối là diễn xuất của Mạnh Trường. Từ ánh mắt, giọng điệu của Mạnh Trường đều khiến người xem ám ảnh. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng diễn xuất của Mạnh Trường đã "cân" hết tập cuối phim.

"Cả tập phim thích nhất Phong, diễn quá thần thái. Phim mà chiếu sớm có khi anh ấy được giải Nam chính xuất sắc luôn", "Phải công nhận Mạnh Trường lần đầu đóng vai phản diện mà suất xắc, nhưng vì anh quá đẹp trai nên chẳng ghét nổi"... là một số bình luận của khán giả về nhân vật do Mạnh Trường đảm nhiệm.

img
img
Một số bình luận của khán giả về kết phim và diễn xuất của Diễm My 9x

Phim có cái kết viên mãn mà nhiều người mong đợi và cũng đã dự đoán được trước với đám cưới tập thể của 3 cặp đôi, khép lại hành trình yêu của Minh - Linh sau bao sóng gió.

img

Mặc dù Tình yêu và tham vọng có kết thúc đẹp như mơ. Song, nhiều khán giả cho rằng tập cuối của phim khá gấp gáp, chưa giải quyết triệt để về số phận của các tuyến nhân vật phụ. Ngoài ra, diễn xuất của Diễm My 9x vẫn chưa thực sự thuyết phục khán giả sau 60 tập phim. Nhiều người cho rằng, đến phút cuối, diễn xuất của cô vẫn khá mờ nhạt, biểu cảm gương mặt giống hệt nhau, như một ma-nơ-canh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.