Điện ảnh

Tinna Tình rớt nước mắt vì bị "chơi xấu"

24/06/2016, 14:31
image

Sau buổi công chiếu bộ phim Mặt nạ máu, Tinna Tình rớt nước mắt vì mình bị "chơi xấu".

hl1_SAZP

Tinna Tình thất vọng và rớt nước mắt vì mình bị "chơi xấu"  trong bộ phim Mặt nạ máu.

Tối 23/6, đoàn làm phim Mặt nạ máu đã có buổi công chiếu ra mắt báo giới tại TP.HCM. Sau khi ra mắt, phim đã nhận nhiều phản hồi trái chiều về độ... dở của phim. Kết thúc buổi ra mắt, diễn viên - ca sĩ Tinna Tình đã đăng tải một video chia sẻ nỗi thất vọng trên trang cá nhân. "Tinna chân thành xin lỗi những người bạn và fan hâm mộ Mặt nạ máu. Nếu như tôi thất vọng một thì tôi biết các bạn sẽ thất vọng 10", Tinna chia sẻ. 

Nữ diễn viên cho hay, phần kịch bản do cô và đạo diễn Đỗ Thành An cùng đầu tư chất xám để viết đã bị cắt xén 80% khi lên phim. Cô uất ức: "Đây là điều tôi cảm thấy bất bình, giống như là bị chà đạp lên công sức. Xét về khía cạnh của một người làm nghề, thì đây là vấn đề rất không có tâm. Vì một lý do cá nhân mà đạp đổ công sức của 100 con người, để rồi bộ phim không ra gì hết".

Trước đó, Tinna Tình cũng chia sẻ một dòng trạng thái về nỗi thất vọng của mình: “Lần đầu xem phim Mặt nạ máu không che được sự thất vọng và xấu hổ. Người ta hay nói: “Văn mình vợ người”, đáng lẽ mình phải thiên vị với phim vì mình là đồng tác giả kịch bản.

Phim này không phải phim kinh dị mà là phim kinh hoàng, vì độ dở và phi lý của nó. Tôi vẫn tin anh Đỗ Thành An là đạo diễn có tài và có tâm với nghề. Tiếc thay, có lẽ anh đã chịu áp lực quá lớn từ phía nhà sản xuất. Có lẽ anh là người tiếc nhất, khi những cảnh bị cắt chính là những hình ảnh mà bản thân anh đã bỏ ra quá nhiều công sức để thực hiện cùng cả ekip hơn 100 người.

Để rồi cuối cùng cho ra đời một bộ phim không thể hiểu nổi nội dung. Tôi muốn gửi lời chân thành nhất đến các khán giả, những người đã kỳ vọng nhiều vào bộ phim này”.

Được biết, theo kịch bản ban đầu, vai diễn của Tinna Tình nằm trong tuyến nhân vật chính. Thế nhưng, cảnh quay của cô đã bị cắt gần hết khi lên phim, biến vai diễn của cô trở thành vai phụ. Thế nhưng, điều mà Tinna Tình thất vọng nhất là việc cắt những cảnh quay khiến kịch bản phim trở nên rời rạc, không có nội dung.

Tác giả của tiểu thuyết Mặt nạ - Treo gương trong phòng ngủ có ý cho rằng, nhà sản xuất vì chuyện riêng tư mà gạt bỏ hết công sức cố gắng của hơn 100 người. Điều này khiến nhiều người nhớ tới sự việc lùm xùm trong lúc đóng phim của Dương Cẩm Lynh cùng Tinna Tình. Theo đó, Dương Cẩm Lynh đã lên báo bày tỏ sự khó chịu khi làm việc với với Tinna Tình. Do đó, có nhiều thông tin cho rằng Dương Cẩm Lynh đã dùng mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất để “dìm hàng” bạn diễn.

Clip bày tỏ sự thất vọng của Tinna Tình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.