Showbiz

TiTi (HKT) đi diễn về bị đánh, quyết định bỏ nhà đi

06/07/2020, 08:18

Khi phát hiện con trai trốn đi diễn và việc học sa sút, bố của TiTi (HKT) đã tức giận và đánh con.

img
Bị bố đánh nhưng TiTi vẫn quyết không bỏ việc đi diễn

Tại chương trình "Con tôi vô số tội", ca sĩ TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) đã cùng mẹ mình là cô Đoàn Thị Ngọc Sương (67 tuổi) có những chia sẻ về quãng thời gian TiTi bắt đầu tham gia ca hát rồi hoạt động với nhóm nhạc HKT - nhóm nhạc nổi tiếng một thời với nhiều tai tiếng và bị gọi là nhóm nhạc thảm họa.

TiTi cho biết trước đây, anh học khá giỏi và chăm chỉ nhưng càng về sau, tự thấy mình có năng khiếu về âm nhạc, TiTi bắt đầu trốn nhà đi tập nhảy Hiphop. Thời điểm đó, văn hóa Hiphop mới tràn vào Việt Nam và anh được một người anh ở nước ngoài gửi về cho một chiếc đĩa nhảy Hiphop. Xem đĩa xong, TiTi thích quá nên không lo học hành nữa, chỉ lo tập nhảy.

"Hồi đó, tôi hay nhảy tự do ngoài công viên, đường phố chứ chưa có ai mời diễn. Tôi còn có cả mấy thằng đệ tử cùng xóm. Mấy thằng này chuyên đi đấu Hiphop với các nhóm nhảy khác. Có lần, họ đấu với một vũ công ở một công ty giải trí nhưng không lại nên về gọi tôi ra. Tôi ra đấu thì thằng vũ công đó thua, nên về mách lại với ông bầu về tôi. Ông bầu thấy thế mới chạy qua mời tôi đi diễn", nam ca sĩ kể lại cơ duyên đưa mình đến với nghề ca hát.

img
Anh từng phải giả vờ ngủ rồi trốn đi diễn

Kể từ đó, TiTi bắt đầu đi diễn, chạy show, Có những tối, anh chạy liền 2-3 show và nhận cát-sê 50.000 đồng/show. Có tiền, anh chàng càng thích thú nên cứ lao đi diễn, bỏ bê học tập nên bị bố mẹ cấm. Lần nào đi diễn về, anh cũng bị bố mẹ cho "ăn đòn" nhưng vẫn quyết không bỏ việc đi diễn.

Vì bị gia đình cấm cản nên TiTi chỉ còn cách trốn đi diễn. Tối đến, cứ 8 giờ, anh lại vào giường giả vờ ngủ nhưng lén lấy gối với mền trùm lại, đặt bộ tóc giả lên trên rồi trốn đi. Sau nửa tháng, bố của nam ca sĩ phát hiện ra và đánh anh nhừ tử. Bị bố đánh, anh chàng quyết định bỏ nhà ra đi rồi kể chuyện với ông bầu.

Sau đó, ông bầu này đã đưa anh về nhà để nói chuyện với bố mẹ. "Không hiểu ông bầu thuyết phục kiểu gì mà bố mẹ cũng đồng ý cho tôi đi diễn", cựu trưởng nhóm HKT nhớ lại.

img
TiTi (đứng giữa) trong nhóm HKT

Bản thân TiTi bây giờ nhìn lại quãng thời gian đó, anh cảm thấy có lỗi với bố mẹ vì đã cãi cha mẹ chuyện học hành. Do đó, anh thừa nhận mình đã xin lỗi mẹ nhiều lần.

Sau khi nghỉ học, nam ca sĩ đi theo ông bầu suốt 2 năm thì thành lập nhóm HKT để đi diễn chung khắp nơi. Sau một thời gian, nhóm lục đục nội bộ nên TiTi đã tách nhóm. Sau một thời gian, được mọi người động viên nên anh đã quyết định quay lại, tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.