Bạn cần biết

TMS Homes Wonder World - Dự án Khu đô thị tích hợp tốt nhất 2021

15/11/2021, 12:30

TMS Group nhận giải thưởng “Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021” dành cho Dự án TMS Homes Wonder World, quy mô 143 ha tại Bắc Hà Nội.

Giải thưởng danh giá

Được xem là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất năm, Dot Property Awards là giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản trong nước và quốc tế. Giải được tổ chức thường niên và trở thành ngày hội chung cho ngành bất động sản Việt Nam thu hút hàng trăm đơn vị tham gia.

img

Giải thưởng “Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021” thuộc về dự án TMS Homes Wonder World - TMS Group

Trong bối cảnh Covid-19 đang gây ra những tổn hại to lớn trên hầu hết các lĩnh vực trong đó có bất động sản, Dot Property Vietnam Awards 2021 đã lựa chọn chủ đề “Phát triển bền vững trong lĩnh vực Bất động sản”, đặc biệt chú trọng tôn vinh những doanh nghiệp và dự án đã vượt qua được phép thử mang tên Covid-19 bằng nỗ lực vượt bậc và khả năng linh hoạt với thời cuộc, nhạy bén với xu hướng.

Tại buổi lễ trao giải, TMS Group xuất sắc được vinh danh với Dự án TMS Homes Wonder World - Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021. Để nhận được giải thưởng này, TMS Group đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Dot Property Vietnam Awards về hình ảnh, danh tiếng và thương hiệu trên thị trường, chất lượng dự án, hồ sơ năng lực phát triển dự án, sự đổi mới cũng như các tiêu chí phát triển bền vững mà dự án đang triển khai.

Thành công đến từ chiến lược phát triển bền vững

Với bề dày 17 năm hoạt động, TMS Group định hướng phát triển bền vững, cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Điều đó được hiện thực hóa bằng chất lượng sản phẩm, hiệu quả đầu tư và cả các hoạt động mang tính xã hội được lan tỏa mạnh mẽ. TMS Group lựa chọn hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới, ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường ngay từ những dự án đầu tiên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế, tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp. Thành công với những dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp TMS Hotel Da Nang, TMS Hotel Quy Nhon, và khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen, TMS Group tiếp tục củng cố, gia tăng niềm tin và mang đến sự hài lòng cho các đối tác, nhà đầu tư.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, TMS Group chú trọng thực hiện những việc làm ý nghĩa mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Từ các hoạt động tài trợ sân chơi cho trẻ em, trao tặng nhà tình nghĩa, tặng học bổng và xe đạp cho các cháu học sinh vượt khó đạt thành tích học tập tốt, hỗ trợ đồng bào vùng lũ, đến các chương trình bảo vệ môi trường, sức khỏe cho người dân như: Hãy làm sạch biển từ ý thức cộng đồng, Trao tặng giếng nước sạch cho bà con dân tộc thiểu số…

img

TMS Homes Wonder World – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội

Khu đô thị tích hợp đại diện cho tinh thần phát triển bền vững

Dự án TMS Homes Wonder World - Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp với những tiện nghi đẳng cấp, sống chuẩn Úc nhưng vẫn hài hòa với môi trường thiên nhiên và văn hóa Việt Nam, đã và đang tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt tại thị trường BĐS Bắc Hà Nội.

Đại diện TMS Group nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021, bà Đào Hồng Anh - Giám đốc Ban Truyền thông & QTTH cho biết: “Hơn 17 năm hoạt động, TMS Group đã thực sự thành công với định hướng phát triển bền vững, lấy con người làm trung tâm để phát triển. Chúng tôi nỗ lực một cách nhất quán, kiên định theo chủ trương, định hướng trở thành Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, các dự án mang thương hiệu TMS Group được đảm bảo hướng đến các mục tiêu: tiết kiệm năng lượng, môi trường sống xanh hài hòa với thiên nhiên, cân bằng sức khỏe; đề cao yếu tố trải nghiệm; gìn giữ văn hóa dân tộc, gắn kết cộng đồng tinh hoa. Mỗi công trình mà TMS Group kiến tạo nên đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đắt giá về sự tiện nghi, tinh tế và đẳng cấp trong sự cân bằng với những mục tiêu bền vững của môi trường sống, kinh tế và văn hóa”.

Với quy mô lên tới 143 ha nhưng mật độ xây dựng chưa tới 30%, chủ đầu tư TMS Group đã bắt tay với các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như Aedas, West Green- đơn vị thiết kế cảnh quan theo tiêu chí phát triển bền vững nổi tiếng của Canada. Điều đó đảm bảo cho kiến trúc tổng quan của dự án hoàn toàn theo chuẩn quốc tế.

Tại TMS Homes Wonder World, TMS Group không chỉ đơn thuần xây nên những ngôi nhà mang giá trị vật chất mà còn kiến tạo giá trị tinh thần trong từng trải nghiệm sống chuẩn Úc đỉnh cao. Nơi con người sống hòa hợp với thiên nhiên, khám phá những điều mới mẻ từ hệ thống tiện ích thời thượng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống tiện nghi trong một cộng đồng văn minh, ưu tú.

Theo đó, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân đã có thể tiếp cận những tiện ích hiện đại từ giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh đến vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng, bao gồm: Hệ thống an ninh bảo vệ đa lớp; trường học liên cấp quốc tế; công viên trung tâm Centennial Park quy mô 6 ha được bao quanh bởi hồ điều hoà rộng 38 hecta, 8 Công viên thể thao đa phức hợp; bể bơi vô cực; cầu kính trong suốt nổi trên mặt nước đầu tiên của Miền Bắc... cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích độc đáo, khác biệt.

Hội tụ những tiềm năng và nhiều điểm nhấn độc đáo, TMS Homes Wonder World chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí khu vực Bắc Hà Nội, góp phần thúc đẩy cộng đồng dân cư lẫn thị trường BĐS tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.