Bất động sản

TNG Holdings Vietnam thắng lớn DOT Property Awards Vietnam 2020

24/07/2020, 19:24

Các đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gồm TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, TNS Holdings lần lượt dành giải thưởng.

img

Ông Nguyễn Đăng Phương – Phó Tổng Giám đốc TNR Holdings Vietnam nhận giải Nhà Phát Triển Bất Động Sản Nhà Ở Tốt Nhất.

Tại lễ trao giải DOT Property Vietnam 2020 diễn ra tối 23/7/2020, các đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gồm TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, TNS Holdings lần lượt dành 3 hạng mục giải thưởng: Nhà Phát Triển Bất Động Sản Nhà Ở Tốt Nhất (Best Residential Developer); Nhà Phát Triển Bất Động Sản Khu Công Nghiệp Tốt Nhất (Best Industrial Real Estate Developer); Và Đơn Vị Quản Lý Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất (Vietnam’s Best Property Management Businesses).

DOT Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển dự án bất động sản nổi trội, những dự án hàng đầu với những đóng góp ấn tượng, tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Với TNR Holdings Vietnam, đây là lần thứ hai được nhận giải thưởng của DOT Property (lần đầu năm 2017). TNR Holdings Vietnam đã trở thành điểm sáng của bất động sản miền Bắc khi xuất sắc đạt giải Nhà Phát Triển Bất Động Sản Nhà Ở Tốt Nhất (Best Residential Developer) nhờ những đóng góp đáng kể cho lĩnh vực đầu tư phát triển và kinh doanh bất động sản.

TNR Holdings Vietnam được biết đến là đơn vị quản lý và phát triển nhiều dự án bất động sản nhà ở cao cấp ở các thành phố lớn như TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex (Hà Nội) hay TNR The GoldView (TPHCM). Các sản phẩm do TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường được đánh giá cao về chất lượng, phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Hiện tổng số căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường là gần 9.000 căn với tỉ lệ hấp thụ trung bình 80-90%.

Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn thành công với chuỗi dự án khu đô thị tại các tỉnh, thành được biết đến dưới tên gọi TNR Stars. Đến nay, chuỗi dự án TNR Stars đã có mặt tại nhiều địa phương như Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Giang, Nghệ An, Trà Vinh, An Giang,…

Thành viên tiếp theo của TNG Holdings Vietnam được vinh danh ở hạng mục Nhà Phát Triển Bất Động Sản Khu Công Nghiệp Tốt Nhất (Best Industrial Real Estate Developer) là TNI Holdings Vietnam. Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý 11 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 2.000 ha, tỉ lệ lấp đầy bình quân đạt 85%.

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã thu hút tổng vốn đầu tư gần 4 tỷ USD với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước (đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan…), giải quyết việc làm cho hơn 300.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…

Bằng việc cung cấp các dịch vụ chất lượng xuyên suốt chuỗi giá trị của khu công nghiệp từ đầu tư, tư vấn pháp luật đến phát triển, cho thuê nhà xưởng, quản lý vận hành khu công nghiệp, phát triển các loại hình dịch vụ hỗ trợ cho nhà đầu tư; Thu hút đầu tư trong và ngoài nước; Quản lý cho thuê và hệ thống chăm sóc khách hàng… TNI Holdings Vietnam đã và đang khẳng định vị trí nhà cung cấp giải pháp khu công nghiệp hàng đầu.

Bất Động Sản Khu Công Nghiệp Tốt Nhất (Best Industrial Real Estate Developer)

img

Bà Vũ Thị Thu Hằng – Giám đốc Kinh doanh TNI Holdings Vietnam nhận giải Nhà Phát Triển Bất Động Sản Khu Công Nghiệp Tốt Nhất (Best Industrial Real Estate Developer).

Cũng tại đêm Gala, ở nhóm giải thưởng vinh danh các công ty phân phối bất động sản/tư vấn bất động sản/quản lý bất động sản tốt nhất, giải thưởng: Đơn Vị Quản Lý Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất (Vietnam’s Best Property Management Businesses) đã được trao cho TNS Holdings.

TNS Holdings là một công ty đa ngành cung cấp dịch vụ trọn gói cho các dự án bất động sản, ghi dấu là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực này niêm yết trên sàn HOSE. Bằng việc cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín cho các dự án bất động sản và khai thác những tiện ích tại các dự án bất động sản, TNS Holdings và các đơn vị thành viên đang ngày càng nỗ lực làm gia tăng giá trị cho chủ đầu tư, chủ sở hữu dự án và tối ưu tiện ích tại các dự án mà TNS Holdings khai thác và quản lý vận hành.

img

Ông Nguyễn Việt Sơn – Tổng Giám đốc TNS Holdings nhận giải Đơn Vị Quản Lý Dịch Vụ Bất Động Sản Tốt Nhất (Vietnam’s Best Property Management Businesses).

Đánh giá từ Ban tổ chức DOT Property Vietnam Awards 2020, các đơn vị của TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại giải thưởng lần này đều là các đơn vị đã có những đổi mới, sáng tạo, cách thức triển khai linh hoạt để bứt phá trên thị trường, mang lại những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.