Đời sống

TNG Holdings Vietnam và hành trình tri ân tháng 7

28/07/2019, 17:02

Trong tháng tri ân này, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao hơn 300 phần quà, trị giá 320 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sĩ...

img
Đoàn CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trong hành trình tri ân tháng 7.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, vừa qua tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Trong tháng tri ân này, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao hơn 300 phần quà, trị giá 320 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng trên cả nước.

Trong đó, tại 4 tỉnh ĐBSCL là Tiền Giang, Long An, Trà Vinh và An Giang, tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao 100 phần quà cho các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng.

img
Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng.

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Hồng - vợ liệt sĩ (81 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) chia sẻ: “Chồng tôi hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ, một tay tôi nuôi các con khôn lớn. Hiện giờ tụi nó đều có gia đình riêng và đi làm ăn xa, chỉ có mình tôi ở đây. Hàng tháng, tôi sống dựa vào số tiền trợ cấp gia đình chính sách hơn 2 triệu đồng. Bình thường thì tằn tiện, gói ghém thì tạm đủ, chứ những lúc ốm đau thì chẳng thấm vào đâu. Hôm nay, nhận được phần quà này từ tập đoàn tôi rất xúc động, nó xoa dịu phần nào nỗi đau mất mát của gia đình tôi”.

TNG Holdings Vietnam cũng trao tặng quà cho các cựu TNXP, gia đình chính sách tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị.

Không chỉ thăm hỏi, tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, từ ngày 19/7 đến 21/7, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty CP đầu tư TNG Holdings Việt Nam (TNG Holdings Vietnam) do đích thân các Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn dẫn đầu còn trực tiếp thực hiện chuyến hành hương về với các nghĩa trang liệt sỹ ở Trường Sơn, viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

img
Ông Bùi Thanh Hà - PTGĐ Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đang thắp hương tri ân các liệt sĩ.

Ông Bùi Thanh Hà, Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư TNG Holdings Việt Nam cho biết ngoài hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp tư nhân như Công ty CP đầu tư TNG Holdings Việt Nam vẫn luôn quan tâm đến các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình chính sách. “Các hoạt động đó làm cho mỗi cá nhân và tập thể trong tập đoàn tìm thấy, hướng đến một ý nghĩa thiêng liêng, tốt đẹp hơn trong quá trình công tác”, ông Hà nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.