Thế giới

TNGT kinh hoàng: Xe khách tông xe chở dầu, 50 người thiệt mạng

26/12/2015, 20:04

Vụ va chạm giữa xe khách đường dài và xe chở dầu khiến 50 người chết.

tai_nan_xe_bus_afghanistan_BPNW
Một vụ tai nạn ô tô ở Afghanistan. Ảnh: NewAfghanpress.

Theo Tân Hoa Xã, ngày 26/12 đưa tin, vụ tai nạn xảy ra giữa một chiếc xe khách đường dài va chạm với xe tải chở dầu trên tuyến đường cao tốc thuộc tỉnh Samangan, miền bắc Afghanistan khiến ít nhất khiến 50 người chết.

Sau vụ va chạm, xe bus đã lao xuống một khe núi sâu 20m, khiến 50 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện địa phương gần đó để điều trị.

Chiếc xe bus đang đi từ thành phố Mazar-i-Sharif, thủ phủ tỉnh miền bắc Balkh tới thủ đô Kabul (Afghanistan) thì gặp nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 27/9, một vụ đánh bom tự sát khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và hơn 60 người bị thương. Kẻ khủng bố đã liều chết, ôm bom khủng bố ngay giữa sân bóng chuyền ở huyện Khair Kot, tỉnh Paktika, thuộc phía Đông Nam Afghanistan.

Vào năm ngoái cũng có một kẻ đánh bom tự sát tấn công đám đông đang xem bóng chuyền tại tỉnh Paktika Yahyakhil, đông nam Afghanistan hôm 23/11 khiến ít nhất 45 người thiệt mạng và 60 người bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.