Xã hội

TNGT thảm khốc ở Bình Định: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

17/08/2017, 18:25

Các bác sĩ xác định nạn nhân Thoại bị chấn thương cột sống dẫn đến liệt 2 chân, 2 tay...

TNGT-tham-khoc-5-nguoi-chet

Hiện trường vụ TNGT thảm khốc tại Bình Định. Ảnh: Vĩnh Nhân. 

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 17/8, bác sĩ Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định  cho biết trong tối 16/8, Khoa ngoại thần kinh của bệnh viện này đã tiếp nhận 2 nạn nhân trong vụ TNGT thảm khốc là Võ Văn Thoại (34 tuổi, trú Thừa Thiên Huế) và Lê Thị Ly Na (23 tuổi, trú Thừa Thiên Huế). Hai nạn nhân này được chuyển lên từ Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ.

TNGT-tham-khoc-5-nguoi-chet-tai-Bình-Dinh

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân Lê Thị Ly Na tại BVĐK tỉnh Bình Định. 

Theo bác sĩ Mỹ, trong hai nạn nhân này thì anh Võ Văn Thoại bị thương khá nặng, chấn thương cột sống dẫn đến liệt hai tay, hai chân nhưng vẫn tỉnh táo vì không có các chấn thương liên quan đến sọ não. Sáng nay các bác sĩ vẫn tiếp tục đưa anh Thoại đi chụp phim cột sống, sau đó mới hội chẩn để có hướng điều trị tiếp theo.

Nạn nhân Lê Thị Ly Na chỉ bị chấn thương phần mềm, hiện vẫn đang được theo dõi. Nếu không phát hiện có các chấn thương khác, trong vài ngày nữa sẽ xuất viện.

Như Báo Giao thông đã thông tin, lúc 22h ngày 16/8, xe khách BKS 75B - 001.01 do tài xế Nguyễn Long Hồ (SN 1973, trú Phú Nhuận, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế) điều khiển chở theo 18 hành khách lưu thông trên đường tránh QL1 (đoạn qua huyện Phù Mỹ, Bình Định) theo hướng Nam - Bắc.

Đến Km 1175+370 bất ngờ xảy ra va chạm với xe đầu kéo 35C - 035.50 kéo theo rơ moóc 35R - 001.76 do tài xế Nguyễn Văn Hương (SN 1989, trú thôn Yên Thịnh, xã Khánh Dương, huyện Yên Mô, Ninh Bình) chở theo hai máy ủi lưu thông theo chiều ngược lại khiến 5 người chết và 6 người bị thương.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.