Thị trường

TNI King Coffee thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

27/09/2021, 15:21

TNI King Coffee được chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta tại triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai.

Ngày 21/9, Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai.

img

Gian hàng TNI King Coffee tại Việt Nam Pavilion - EXPO Dubai 2020

Ngoài ra, được sự cho phép và ủy quyền của Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch), TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa...

Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được coi là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic.

Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình, đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại, quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.

Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UEA) được Cục Triển lãm Quốc tế có trụ sở tại Paris chọn đăng cai World Expo lần thứ 54 tại Dubai. Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 Dubai.

Sự kiện sẽ khai mạc vào tháng 10 tới đây và kéo dài 6 tháng từ 10/2021 – 3/2022, thu hút hơn 190 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia.

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê Việt Nam đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với vai trò dẫn đầu ngành cà phê - ngành nông nghiệp chiến lược của Việt Nam.

TNI King Coffee tâm huyết giới thiệu với bạn bè thế giới những câu chuyện ấn tượng về dòng chảy lịch sử cà phê như: 3 làn sóng cà phê Việt Nam, văn hóa cà phê Việt Nam trong văn hóa linh thiêng của Tây Nguyên, khẳng định cà phê là báu vật với những dấu ấn tích cực trong sự phát triển của nhân loại.

Thông qua đó, thế giới sẽ hiểu hơn về giá trị của hạt cà phê Robusta của Việt Nam - quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta.

Khu vực triển lãm cà phê của TNI King Coffee sẽ tái hiện lịch sử thăng trầm và sống động của cà phê Việt Nam, văn hóa thết đãi cà phê của người Eđê, cà phê phin và những sản phẩm tinh túy của TNI King Coffee, câu chuyện tái khởi nghiệp và lội ngược dòng xuất sắc để đem thương hiệu Việt chinh phục thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: “Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta - quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta”.

Về việc tổ chức cho đoàn các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai, đây là dịp hiếm có để tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triễn lãm Thế giới lần này.

“25 năm đi khắp thế giới, tôi biết rõ đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp trong tất cả các ngành học hỏi và vươn tầm vóc của mình lớn mạnh, bởi vì chúng ta sẽ tiếp cận cùng lúc với hơn 190 nước tại một địa điểm, với nhiều sự kiện hấp dẫn mang lại cơ hội mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư cùng những giá trị trải nghiệm tuyệt vời", bà Diệp Thảo nhấn mạnh.

Được biết, thời gian nhận đăng ký tham dự của các doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ ngày 21/9 - 30/11/2021. Các doanh nghiệp sẽ tham dự các sự kiện của EXPO 2020 Dubai trong khoảng thời gian từ tháng 1/3/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.