Bất động sản

TNR có thêm dự án thứ 2 tại Bắc Giang

16/09/2020, 08:30

TNR Stars Thắng City là dự án thứ hai tại thị trường Bắc Giang được TNR Holdings Vietnam phát triển theo mô hình “All in one” về tiện ích...

img

Cổng chào dự án TNR Stars Thắng City.

TNR Stars Thắng City tọa lạc tại trung tâm hành chính – văn hóa – xã hội của huyện Hiệp Hòa – một trong những địa phương đang thể hiện vị thế dẫn đầu của tỉnh Bắc Giang trong việc thu hút các dòng vốn phát triển. Trong Chương trình phát triển đô thị của tỉnh Bắc Giang đến năm 2030 theo Quyết định 479/QĐ-UBND ngày 14/8/2017 của UBND tỉnh, huyện Hiệp Hòa được xác định sẽ đạt tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2025, thành lập thị xã vào năm 2027.

Nằm ở trung tâm của huyện Hiệp Hòa, thị trấn Thắng vừa được công bố thành lập vào ngày 1/3/2020 trên cơ sở sáp nhập xã Đức Thắng và thị trấn Thắng theo nghị quyết số 813 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Sau khi thành lập, thị trấn Thắng có quy mô 11,35 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 18.833 người, phù hợp với quy hoạch Trung tâm hành chính của huyện và sẽ mở rộng được không gian phát triển đô thị.

Với những tiềm năng phát triển về kinh tế – xã hội, thị trường bất động sản tại Hiệp Hòa nói chung và thị trấn Thắng nói riêng đang có nhiều khởi sắc với sự xuất hiện của các dự án đến từ các nhà đầu tư tên tuổi, trong đó có TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Là dự án thứ hai của TNR Holdings Vietnam tại thị trường Bắc Giang, TNR Stars Thắng City được kế thừa và chắt lọc các giá trị tinh túy, nơi đây hội tụ nhiều yếu tố để trở thành khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh với các điểm nhấn về thiết kế và kiến tạo cảnh quan.

img

TNR Stars Thắng City tọa lạc tại trung tâm hành chính – văn hóa – xã hội của huyện Hiệp Hòa.

Trên quy mô hơn 25ha, dự án được chia làm 3 tiểu khu bao gồm: tiểu khu Nguyệt Quế, tiểu khu Hướng Dương và tiểu khu Đỗ Quyên. 77% diện tích của dự án được dành cho hạ tầng giao thông và cảnh quan như hệ thống đường giao thông nội bộ rộng từ 16m đến 33m, khu khách sạn – trung tâm thương mại, khu chợ, khu văn phòng,…

Đặc biệt, tổ hợp tiện ích tại khu vực trung tâm gồm: cảnh quan công viên, hồ nước, sân thể thao, quảng trường châu Âu, vườn tượng châu Âu rộng gần 4ha. Các tiện ích này kết nối với tổ hợp trung tâm văn hóa của huyện Hiệp Hòa tạo thành khu quần thể vui chơi, thể thao, giải trí cho người dân địa phương.

Với thiết kế linh hoạt, tiên nghi, nhiều mảng không gian xanh TNR Stars Thắng City không chỉ dừng lại ở việc tạo lập giá trị sống mà còn ghi dấu ấn một khu đô thị sinh thái mang thương hiệu TNR Stars do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.