Bất động sản

TNR Holdings phát triển dòng sản phẩm căn hộ khách sạn

30/11/2020, 11:16

TNR The Nosta do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển mang đến trải nghiệm sống “quốc tế, thời thượng” ngay giữa lòng Hà Nội.

img

TNR The Nosta – mô hình căn hộ dịch vụ khách sạn đẳng cấp với vị trí ngay khu vực trung tâm Hà Nội.

Tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards năm 2020, TNR The Nosta vinh dự đoạt giải Winner – Tòa căn hộ dịch vụ khách sạn có phong cách thiết kế đẳng cấp nhất – “Best High End Condo Architectural Design”. Được mệnh danh “Crytal in the sky” (tạm dịch là “viên pha lê giữa trời xanh”), TNR The Nosta mang đến cho khách hàng chuẩn mực sống sang trọng ngay khi bước chân vào tòa nhà.

Kiến trúc của TNR The Nosta mang phong cách hoàn toàn khác biệt với toàn bộ mặt ngoài được trang bị kính LowE – loại kính chống nóng, chống ồn cao cấp nhất tại thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, công nghệ “Smart living” giúp việc vận hành, quản lý và giám sát căn hộ trở nên đơn giản và dễ dàng thực hiện từ xa. Mỗi căn hộ cũng được thiết kế đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên với nguồn không khí tươi mát được thanh lọc từ các khu vườn chân mây (skygarden).

Với mô hình căn hộ – dịch vụ khách sạn, mỗi căn hộ tại TNR The Nosta có diện tích tối ưu từ 30m2 đến 90m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ, do đó khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn mua để trải nghiệm cuộc sống tại một trong những nơi cao cấp nhất Hà Nội hoặc có thể cho thuê để gia tăng giá trị đầu tư.

Căn hộ dịch vụ khách sạn được dự đoán sẽ là mô hình đón đầu phong cách sống của giới trẻ toàn cầu. Đây cũng chính là lý do thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế, cũng như cho thị trường bất động sản tại Hà Nội trong ngắn hạn.

Do đó, dù chưa chính thức ra mắt, TNR The Nosta được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm Xây dựng và Phát triển) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường bởi nét độc đáo khác biệt của một sản phẩm thuộc “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản.

img

Hàng hải tăng tốc “số hóa” đào tạo thuyền viên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.