Bất động sản

TNR Thái Hòa: Thần tốc hoàn thiện hạ tầng, shophouse chuẩn bị bàn giao

23/08/2021, 19:27

2 tiểu khu Thiên Long, Long Sơn và 110 sản phẩm shophouse Dự án TNR Stars Thái Hòa đã gần hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Thời gian qua, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã thu hút hàng loạt doanh nghiệp lớn đến đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển, kiến tạo nên những khu đô thị kiểu mẫu, văn minh, hiện đại, góp phần thúc đẩy Thái Hòa trở thành thành phố đô thị loại III trực thuộc tỉnh Nghệ An năm 2025. Việc hoàn thiện giao thông, cảnh quan, hạ tầng đồng bộ đã góp phần thay đổi bộ mặt thị xã Thái Hòa, nâng tầm giá trị bất động sản nơi đây, một trong số các dự án kiểu mẫu phải kể đến TNR Stars Thái Hòa được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển).

img

Hệ thống shophouse của TNR Stars Thái Hòa với mặt tiền từ 6m đến 7,5m khẳng định kiến trúc kiểu mẫu của dự án.

Với hai tiểu khu Thiên Long và Long Sơn vừa hoàn thiện, TNR Stars Thái Hòa đã khẳng định tầm vóc của khu đô thị kiểu mẫu tại trung tâm hành chính mới thành phố Thái Hòa trong tương lai. Kết hợp cùng hệ thống Vincom Plaza Thái Hòa kế cận, TNR Stars Thái Hòa tiên phong phát triển mô hình khu đô thị đi kèm với hệ thống dịch vụ thương mại, góp phần thay đổi diện mạo và đồng bộ với khu hành chính mới hướng Nam của thành phố.

img

Tiểu khu Thiên Long và tiểu khu Long Sơn đã hoàn thiện các hạng mục cuối cùng, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Bên cạnh đó, TNR Stars Thái Hòa sẽ hoàn thiện cảnh quan cây xanh của tiểu khu Thiên Long và tiểu khu Long Sơn theo hình thức xã hội hóa toàn diện, việc thay đổi cây xanh này đã được phê duyệt và sẽ thực hiện trong năm 2021.

img

Quảng trường Châu Âu đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để đưa vào nghiệm thu hoạt động.

Theo định hướng được phê duyệt tháng 07/2021 của UBND tỉnh Nghệ An, thị xã Thái Hòa sẽ dồn lực phát triển, trở thành đô thị loại III trực thuộc tỉnh năm 2025, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, kết nối các tỉnh miền núi phía tây Nghệ An, Thanh Hóa và là cửa ngõ giao thương với nước bạn Lào qua các cửa khẩu Nậm Cắn, Thanh Thủy, Tam Hợp.

img

Quảng trường Châu Âu đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để đưa vào nghiệm thu hoạt động.

Ghi nhận trên thị trường, giá đất tại khu vực này đã tăng đáng kể, tiệm cận với các thành phố trung tâm, đơn cử, tuyến ngã 5 Thái Hòa có giá đến 120 triệu/m2; tuyến đường Nguyễn Trãi xấp xỉ 100 triệu/m2; tuyến đường Lê Hồng Phong đoạn từ ngã 5 Thái Hòa đến ngã tư Hùng Vương dao động từ 60 – 100 triệu/m2; khu vực ngã tư Trần Hưng Đạo – Phan Bội Châu có giá từ 40 – 70 triệu/m2; dọc tuyến đại lộ Hùng Vương dao động từ 40 - 100 triệu/m2.

img

Quảng trường Châu Âu đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để đưa vào nghiệm thu hoạt động.

Điều này thể hiện sức nóng và tiềm năng của bất động sản thành phố Thái Hòa đối với khách hàng và nhà đầu tư thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.