Bất động sản

TNS Holdings chuẩn bị ra mắt ứng dụng cổng thông tin cư dân TNS Plus

17/02/2020, 09:29

Trong thời đại 4.0, làn sóng công nghệ là cơ hội lớn với các doanh nghiệp trong con đường đổi mới để tối ưu công việc...

img

Minh họa ứng dụng.

Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay, TNG Holdings Vietnam luôn chủ động kịp thời tận dụng tối đa các nguồn lực khác nhau để đưa vị thế của mình ngày một vươn xa.

TNS Holdings cũng đã và đang trong quá trình hoàn thiện ứng dụng TNS PLUS – ứng dụng hỗ trợ tích cực cho cư dân tại các tòa nhà mà đơn vị này đang vận hành xứng đáng là một trong những đơn vị thành viên đi đầu về ứng dụng công nghệ để tối ưu công việc.

Dự kiến đầu tháng 3 năm 2020, ứng dụng TNS PLUS sẽ được chính thức đưa vào hoạt động trên hai hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android.

TNS PLUS hứa hẹn là một ứng dụng thân thiện, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng với các tính năng nổi bật được tích hợp như: Phản ánh trực tiếp thông tin, chất lượng dịch vụ và nhận xác nhận xử lý thông tin ngay trên App; Theo dõi và kiểm tra phí dịch vụ của căn hộ; Đóng tiền phí dịch vụ, điện, nước và dịch vụ khác ngay trên App qua các cổng thanh toán; Nhận bản tin, thông báo của ban quản trị trực tiếp trên ứng dụng; Nhận, sử dụng dịch vụ, các chương trình ưu đãi của TNS và các đối tác thương mại của TNS.

Có thể thấy rằng, với sự ra đời và đưa vào sử dụng phần mềm tiện ích này, TNS Holdings nói riêng và TNG Holdings Vietnam nói chung đã sẵn sàng, chủ động thực hiện công cuộc tối ưu đang được triển khai trong Tập đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.