An ninh hình sự

Tổ 141 chặn 2 taxi chở đầy vũ khí

08/06/2015, 04:25

Hai xe taxi chở đầy thanh niên xăm trổ và hung khí bị Tổ công tác Y1/141 chặn lại.

7.6.15.THUY_to1
Nhóm thanh niên ngổ ngáo vác dao tông đi “hỗn chiến” bị tổ công tác đặc biệt Y1/141 bắt giữ.

Khoảng 23h50 đêm 5/6, phát hiện 2 xe taxi chở theo nhiều đối tượng “xăm trổ”, mặt mũi bặm trợn, có dấu hiệu nghi vấn, Đại úy Ngô Duy Quang - Tổ  trưởng Tổ công tác Y1/141 (làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Đê La Thành, Hà Nội) đã ra hiệu lệnh dừng xe tiến hành kiểm tra, đồng thời, chỉ đạo các trinh sát Hình sự, Cảnh sát cơ động tăng cường bao vây.

Cả 6 đối tượng trên 2 chiếc taxi trên đều có vẻ ngoài bặm trợn, xăm trổ kín tay. Khi bị tổ công tác yêu cầu xuống xe, các đối tượng tỏ ra lo lắng, bồn chồn. Ngoài kiểm tra hành chính người các đối tượng, tổ công tác cũng tiến hành kiểm tra 2 chiếc xe taxi. Qua đó, phát hiện ra hàng loạt hung khí nóng gồm 5 dao chọc tiết lợn - “phóng lợn” và 1 dao tông dài trên nửa mét.

7.6.15.THUY_to2
5 con “phóng lợn” và 1 dao tông dài trên nửa mét bị tổ công tác thu giữ.

Khai thác nóng thông tin từ 2 tài xế xe taxi cho biết: Một xe được một cặp nam nữ vẫy từ Long Biên. Đi được một đoạn thì cô gái xuống xe, nam thanh niên ở lại và tiếp tục đi đến khu vực Yên Phụ để gặp nhóm 5 thanh niên đang chờ sẵn. Sau đó, 6 người này chia nhau lên 2 xe taxi và yêu cầu chở tiếp đến khu vực Đê La Thành.

Đấu tranh nhanh, 1 đối tượng trong nhóm cho biết, được 1 người “anh” (đang làm kinh doanh tại khu vực Đê La Thành) nhờ “giúp đỡ” dằn mặt một nhóm đối tượng, do “người anh” này bị nhóm đối tượng kia đe dọa.

Tuy nhiên, khi chưa kịp đến “điểm hẹn” để đánh “dằn mặt” đối thủ, thì những “yêng hùng” này đã bị tổ công tác Y1/141 phát hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.